Bạn cần biết

Đón đầu xu hướng ngành tóc tại Thắng DeParis

Thắng DeParis được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp phụ liệu tóc, nail hàng đầu Tp.Vinh, được nhiều chị em phụ nữ tin cậy.

Mỹ phẩm Thắng DeParis nằm trên đường Trần Phú, Tp.Vinh, Nghệ An từ lâu đã là địa chỉ được chị em phụ nữ, các chủ spa, salon tóc thường xuyên lui tới. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Thắng DeParis đã ghi dấu ấn với bao nhiêu khách hàng bởi các dòng sản phẩm uy tín đến với người tiêu dùng.

Cửa hàng Thắng DeParis tại số 242, Trần Phú, Tp.Vinh, Nghệ An


Với sự đa dạng về mẫu mã, nhãn hiệu, từ bình dân cho đến cao cấp, tự tin luôn đón đầu xu hướng các sản phẩm phụ liệu ngành tóc tại Tp.Vinh. “Nhu cầu làm đẹp ở Tp.Vinh ngày càng cao, nhất là chăm sóc tóc được các chị em quan tâm không kém chăm sóc da mặt. Chính vì vậy mà Thắng luôn muốn cập nhật, đa dạng các mặt hàng phụ liệu ngành tóc tại cửa hàng, từ những dược mỹ phẩm cơ bản nhất, đến dụng cụ nhỏ nhất, hay các loại máy làm tóc hiện đại đều đã được bày bán ở cửa hàng. Đảm bảo khách đến là mua được hàng chứ không để khách trắng tay ra về”, anh Ngọc Thắng, chủ cửa hàng chia sẻ.

Nhiều dòng sản phẩm đa dạng, từ bình dân cho đến cao cấp, nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Chuyên cung cấp các vật tư cho salon tóc

Một điểm cộng của Thắng DeParis là khách hàng dù mua sản phẩm lẻ hay mua hàng với số lượng lớn đều luôn được tư vấn cẩn thận trước khi mua hàng. Cửa hàng không những đầu tư về chất lượng, mẫu mã sản phẩm mà còn quan tâm đến chế độ hậu mãi, bảo hành các thiết bị, vật phẩm phụ liệu ngành tóc, đảm bảo sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, đảm bảo chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng của Thắng DeParis.

Là một đại lý lớn và có uy tín ở Tp.Vinh, anh Nguyễn Ngọc Thắng, chủ cửa hàng luôn không ngừng nghiên cứu để mang về những sản phẩm hàng đầu và cập nhật xu hướng làm đẹp trên thị trường. Đội ngũ nhân viên hàng chục người, từ chuyên viên tư vấn đến thợ bảo hành máy móc đều có nhiều kinh nghiệm, lành nghề. Từ một truyền mười, mười truyền trăm, cứ thế thương hiệu của Thắng DeParis ngày càng được khẳng định với việc phân phối sản phẩm phụ liệu tóc chính hãng, giá cả hợp lý.

Chị Hoàng Kim A., chủ một salon tóc tại Tp.Vinh cho biết “Mua hàng ở đây từ khi mới mở tiệm, gì cũng có, chất lượng lại chuẩn, có nhiều đồ tìm mãi không thấy mà ở đây lại có. Nói chung là tin tưởng, hài lòng với cửa hàng vì đồ mua dùng rất ưng ý, máy móc hư hỏng là được bảo hành ngay, không phải suy nghĩ nhiều.”

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lên cao, mỹ phẩm Thắng DeParis đã chuẩn bị sẵn sàng cho những định hướng sắp tới như là không ngừng nâng cao năng lực đội ngũ chuyên viên, không ngừng hoàn thiện và phát triển các dòng sản phẩm mới và không ngừng cố gắng để tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Phụ liệu ngành tóc Thắng DeParis

Địa chỉ: số 242, đường Trần Phú, Tp.Vinh, Nghệ An

Hotline: 0238. 860. 72.72

Di động: 0946 55 44 11

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP