Thể thao

Đội phó ĐT Việt Nam tặng bố mẹ xế hộp gần 2 tỷ

Trung vệ đội phó của ĐT Việt Nam và CAHN, Bùi Hoàng Việt Anh vừa tặng bố mẹ mình một món quà có giá trị lớn.

Bùi Hoàng Việt Anh tặng xế hộp tiền tỷ cho bố mẹ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Bùi Hoàng Việt Anh đưa bố mẹ đi nhận xe ô tô mới mua. Đây là món quà mà trung vệ của CAHN dành tặng cho đấng sinh thành của mình. Chiếc xe được Việt Anh lựa chọn làm quà tặng bố mẹ là là dòng Ford Everest Titanium 4x4 màu trắng, có giá lăn bánh hơn 1,6 tỷ đồng.

Bố mẹ của Bùi Hoàng Việt Anh không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận món quà giá trị từ cậu con trai. Sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp bóng đá, trung vệ gốc Thái Bình đã có thể khiến bố mẹ tự hào về mình.

Bùi Hoàng Việt Anh từng nhiều lần được khen ngợi là chàng trai ấm áp, rất quan tâm gia đình. Cầu thủ CAHN thường xuyên đăng ảnh check-in cùng mẹ là bà Nguyễn Thị Thắm. Mỗi dịp rảnh rỗi, anh đều cố gắng sắp xếp thời gian để được bên cạnh bố mẹ, chị gái và ông bà. Năm 2022, trung vệ 25 tuổi đã bỏ ra số tiền hơn 2 tỷ mua một căn chung cư tại Hà Nội để đón bố mẹ ra ở cùng.

“Thời điểm gia đình gặp nợ nần vì kinh doanh thua lỗ, bố mẹ tôi phải vào Bình Dương. Khi đó, bố tôi làm bảo vệ, mẹ làm công nhân, còn tôi đang là cầu thủ trẻ nên không có thu nhập. Những dịp nghỉ hè hay lễ Tết, bố mẹ cố gắng mua vé máy bay cho tôi vào thăm. Nhìn thấy bố mẹ vất vả, tôi trào nước mắt nhưng mình còn nhỏ quá, chỉ mới 12-13 tuổi thôi, không biết làm thế nào để giúp bố mẹ.

Tôi chỉ biết cố gắng mỗi ngày và mong được ra sân thật nhiều. Đến lúc thi đấu cho Hà Tĩnh, tôi mới bắt đầu kiếm được tiền, nhưng đương nhiên khoản thu nhập này không thể đủ cho gia đình tôi đoàn tụ được. Cuối cùng, tôi quyết định vay bạn bè, người thân để mua nhà và đón bố mẹ về ở cạnh mình”, Việt Anh chia sẻ.

Nụ cười hạnh phúc của ông Bùi Trọng Điệp khi nhận món quà giá trị từ cậu con trai út

Bùi Hoàng Việt Anh sinh năm 1999 tại Thái Bình. Sau giải U11 toàn quốc, Việt Anh cùng người bạn đồng trang lứa – Đoàn Văn Hậu, được CLB Hà Nội tuyển trạch vào lò đào tạo trẻ của đội bóng này. Trung vệ quê lúa nhanh chóng khẳng định được tài năng, trở thành trụ cột và dành rất nhiều danh hiệu cùng các lứa trẻ của Hà Nội. Anh vượt qua các cấp độ trẻ, trải qua 1 năm khoác áo Hà Tĩnh ở giải hạng Nhất Quốc gia 2019 trước khi trở thành trụ cột của CLB Hà Nội.

Bùi Hoàng Việt Anh nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2020. Tính tổng cộng, Việt Anh khoác áo CLB Hà Nội 78 trận, ghi 9 bàn, góp công giúp đội bóng này giành 1 V.League, 2 Cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp Quốc gia. Đến mùa giải 2023/24, trung vệ 25 tuổi quyết định gia nhập CLB CAHN với bản hợp đồng có giá trị cực “khủng”.

Ở cấp độ quốc tế, Bùi Hoàng Việt Anh là ngôi sao của U23 Việt Nam. Anh ra mắt ĐTQG từ năm 2022. Trung vệ này đang là trụ cột, đội phó của ĐT Việt Nam dưới thời cựu HLV Troussier và HLV hiện tại Kim Sang Sik.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP