Pháp luật

Đôi nam nữ đi xe máy chặn đường đ.á.n.h tài xế taxi t.ử v.o.n.g bị b.ắ.t khi đang trốn ở Thanh Hóa

Đôi nam nữ đi xe máy chặn đường đ.á.n.h tài xế taxi t.ử v.o.n.g bị b.ắ.t khi đang trốn ở Thanh Hóa

Ngày 6/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã bắt giữ được hai nghi phạm liên quan vụ tài xế taxi bị chấn thương sọ não, tử vong.

Hai nghi phạm được xác định là Trần Duy Q. (SN 2003; trú tại tỉnh Thanh Hóa) và bạn gái của người này là P.Y.C. (cùng quê Thanh Hóa). 2 nghi phạm bị bắt khi đang lẩn trốn tại Thanh Hóa.

Nam tài xế taxi được cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 16-17h ngày 4/3, trên tuyến đường ven hồ, đoạn cuối phố Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, quận Tây Hồ.

Lúc đó, chưa rõ xảy ra mâu thuẫn gì, anh L.X.T. (SN 1980, quê tỉnh Thái Nguyên) bị hai người đi xe máy mang biển kiểm soát tỉnh Thanh Hóa chặn đầu xe.

Khi anh T. xuống xe, hai đối tượng lao vào hành hung nam tài xế. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và được chẩn đoán chấn thương sọ não nặng. Đến 15h ngày 5/3, anh T. tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với các đơn vị chức năng lấy lời khai các nhân chứng, rà soát hệ thống camera an ninh để truy tìm các đối tượng gây án.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP