Thể thao

Đội bóng châu Âu ngỏ lời, Quang Hải sẵn sàng xuất ngoại

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự quan tâm nghiêm túc từ một đội bóng châu Âu có suất dự UEFA Champions League năm nay. Người đại diện và cầu thủ này sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ CLB này.

Tương lai của Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Hoàng Đức đang là chủ đề được thảo luận sôi nổi. Hôm qua 29/12, Pathum United đã có lần thứ 3 đề nghị chiêu mộ Hoàng Đức. Họ sẵn sàng chồng tiền và đổi thêm tuyển thủ Thái Lan là Sarach Yooyen nhằm thuyết phục Viettel nhả người.

Đây có thể xem là một lời đề nghị hấp dẫn đối với nhiều CLB. Nhưng với Viettel thì không. Đội bóng áo lính không phải mẫu CLB thiếu tiền. Họ cũng không mặn mà tuyển thêm ngoại binh để hào hứng với Yooyen.

Hoàng Đức nhận được sự quan tâm từ CLB Thái Lan

Trong khi Viettel rất yên tâm trong việc giữ chân Hoàng Đức thì Hà Nội FC vô cùng sốt sắng với tương lai của Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ hết hợp đồng với đội bóng thủ đô vào đầu năm sau.

Và theo thông tin mới nhất, người đại diện của Quang Hải đã sẵn sàng mở đường để anh sang nước ngoài chơi bóng. Cụ thể, một đội bóng ở châu Âu có suất dự UEFA Champions League đã gửi lời đề nghị nghiêm túc để chiêu mộ Quang Hải ngay trong tháng 1 này, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Khác với những lần trước, Quang Hải bày tỏ thái độ nghiêm túc cho lộ trình tương lai của bản thân. Điều đó càng khiến cho Hà Nội FC đứng ngồi không yên. Được biết, Quang Hải và Hà Nội FC sẽ ngồi vào bàn đàm phán ngay sau khi Quang Hải từ Singapore trở về.

Quang Hải sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu

Quang Hải và Hoàng Đức là hai cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Việt Nam tham dự AFF Cup 2020. Đáng tiếc, họ đã không thể cùng nhau giành chức vô địch, sau khi ĐT Việt Nam thua Thái Lan 0-2 sau 2 trận bán kết lượt đi và về.

Chứng kiến Chanathip và Theerathon bên phía Thái Lan ghi dấu ấn, Quang Hải cũng càng thêm “nóng máy” để muốn vượt tầm của bản thân, thay vì chỉ dừng lại ở khuôn khổ trình độ của V.League.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ rời Singapore vào ngày mai (31/12). Suốt thời gian vừa rồi, các cầu thủ vẫn phải sinh hoạt tại khách sạn, dù đã bị Thái Lan loại từ ngày 26/12 vừa qua. Bản thân các cầu thủ cũng rất nóng lòng trở về với gia đình sau 1 năm thi đấu mệt mỏi.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP