Thể thao

Đoàn Văn Hậu nhận tin vui trước đám cưới Doãn Hải My

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận thông tin rất vui trước lễ cưới với bà xã Doãn Hải My.

Theo nguồn tin của Bongdaplus, chấn thương của Văn Hậu không nặng như dự kiến ban đầu. Đây là kết luận được đưa ra từ phía bác sỹ ở bệnh viện tại Singapore, nơi hậu vệ sinh năm 1999 mới đây sang thăm khám. Văn Hậu sẽ không phải lên bàn phẫu thuật, chỉ cần tập hồi phục một thời gian là có thể thi đấu trở lại.

Tuy nhiên, các bác sỹ cũng khuyến cáo Văn Hậu cần phải thay đổi thói quen đi giày. Hậu vệ của Công An Hà Nội cần phải lựa chọn những đôi giày phù hợp với đôi chân, đồng thời đảm bảo an toàn trong tập luyện, thi đấu. Ngoài ra, bộ phận y tế của đội bóng lực lượng vũ trang sẽ tiếp tục có những trao đổi qua lại, thông tin thường xuyên về quá trình điều trị chấn thương của Văn Hậu với phía bệnh viện tại Singapore.

Việc không phải lên bàn phẫu thuật là tin rất vui với Đoàn Văn Hậu ở thời điểm này. Đây cũng là điều mà CLB Công An Hà Nội và ĐT Việt Nam mong chờ. Trước đó, Ngày 4/11, trang chủ của CLB Công An Hà Nội thông báo: “Theo những chẩn đoán ban đầu, chấn thương viêm điểm bám gân gót chân của Văn Hậu sẽ mất từ 3 tới 6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn. Đây là tổn thất lớn dành cho nhà đương kim vô địch V.League”.

Văn Hậu không phải lên bàn phẫu thuật, có thể hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến - Ảnh: Đức Cường

Nhằm giúp Văn Hậu có thể sớm trở lại tập luyện và thi đấu, Công An Hà Nội dự kiến sẽ hỗ trợ chi phí để cầu thủ 24 tuổi sang Singapore tiến hành kiểm tra và chữa trị.

Điều này đồng nghĩa với việc, Văn Hậu sẽ vắng mặt hết giai đoạn lượt đi tại V.League mùa giải năm nay, đồng thời không thể cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 2 World Cup và Asian Cup 2023. Dẫu vậy, nếu không cần phải động đến “dao kéo”, khả năng hồi phục của Văn Hậu sẽ sớm hơn. Hậu vệ 24 tuổi có thể sẽ rút ngắn quãng thời gian điều trị, vẫn còn cơ hội thi đấu ở giai đoạn đầu V.League 2023/24 và cùng ĐT Việt Nam dự giải đấu số 1 châu lục.

Tranh thủ thời gian điều trị chấn thương, Văn Hậu đã tổ chức lễ thành hôn với bà xã Doãn Hải My. Cặp đôi tổ chức tại quê chú rể vào ngày 11/11 vừa qua. Đến ngày 26/11 tới, đám cưới của Văn Hậu và Hải My sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP