Nhà đẹp

Căn hộ cao cấp mà Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ ở sau cưới, nội thất cực xịn xò

Được biết, lý do mà Đoàn Văn Hậu lựa chọn mua nhà ở khu vực này là để thuận tiện di chuyển tới khu liên hợp thể thao Mỹ Đình.

Đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang là tâm điểm chú ý của dư luận trong những ngày gần đây. Bên cạnh cô dâu chú rể trai tài gái sắc hay những thông tin về bố mẹ Doãn Hải My, gia thế khủng của cô dâu thì nhiều người cũng tò mò về mái ấm mà cả hai sẽ ở sau khi về chung một nhà.

Được biết, vào năm 2021, chân sút Thái Bình đã tậu một căn hộ cao cấp tại khu vực đường Lê Đức Thọ (Hà Nội). Dù chính chủ không tiết lộ nhưng tại thời điểm mua, căn hộ được cho là có giá không dưới 5 tỷ đồng. Và, nhiều người cho rằng đây chính là nơi hai vợ chồng sẽ ở sau khi cưới.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã kết hôn sau 3 năm yêu nhau.

Được biết, lý do mà Đoàn Văn Hậu lựa chọn mua nhà ở khu vực này là để thuận tiện di chuyển tới khu liên hợp thể thao Mỹ Đình. Một điểm đáng chú ý nữa là Đoàn Văn Hậu sẽ là hàng xóm của HLV Park Hang-seo, vì trước đó ông Park cũng chi ra khá nhiều tiền để mua một căn hộ hạng sang tại chung cư này.

Đoàn Văn Hậu rất kín tiếng, không khoe nhà mới của mình trên mạng xã hội. Nhưng trong một đoạn video tân gia nhà mới do nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc – một người chị thân thiết với Đoàn Văn Hậu đăng tải đã phần nào hé lộ đôi góc trong căn hộ cao cấp của nam cầu thủ.

Căn hộ lúc Đoàn Văn Hậu đi nhận nhà.

Sau khi nhận nhà, anh đã sửa lại phần sàn, thay bằng gạch xương cá màu ghi.

Qua đó cho thấy căn hộ có tone màu đen – trắng là chủ đạo, được thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại. Đặc biệt, trong nhà có rất nhiều đồ nội thất, đồ trang trí hiện đại và đắt tiền. Nổi bật nhất là những bức tượng Bearbrick đắt đỏ của chàng cầu thủ, mỗi con trị giá lên đến 50 triệu khiến dân tình trầm trồ. “Ông thần này được cái tính tỉ mỉ, mua cái gì cũng rất xịn xò, nghiên cứu rất kỹ lưỡng luôn”, nữ diễn viên nhận xét.

Một chi tiết nổi bật khác ở căn hộ của chân sút Thái Bình chính là view xịn xò. Từ ban công lẫn phòng tắm đều có thể nhìn thẳng ra SVĐ Mỹ Đình và nhiều khu vực khác trong thành phố. Đứng từ đây, anh chàng có thể thoải mái ngắm nhìn pháo hoa vào những ngày lễ, Tết.

Phòng khách đặt một bộ ghế sofa lớn với tông màu kem nổi bật.

Khu vực bếp.

Phòng tắm được thiết kế cửa kính với tông màu đen trắng, nhìn sang xịn như khách sạn 5 sao.

Nơi làm việc của Đoàn Văn Hậu được trang bị dàn máy tính khủng. Anh còn đặt tượng Bearbrick ở đây.

Mặc dù sống trong căn hộ cao cấp, có cuộc sống xa hoa nhưng bố mẹ nam cầu thủ sinh năm 1999 vẫn sống ở quê trong căn nhà cấp 4 cũ kỹ được xây dựng từ năm 1999. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao Đoàn Văn Hậu có mức lương lên đến hơn 500 triệu đồng mỗi tháng nhưng vẫn chưa xây nhà cho bố mẹ.

Căn nhà cấp 4 đã được Đoàn Văn Hậu sửa lại cho bố mẹ.

Chia sẻ về vấn đề này, bố Đoàn Văn Hậu cho biết ngôi nhà này là kết quả của sự tích góp và vay mượn của ông, là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm đáng nhớ của gia đình. Cho nên, dù Văn hậu nhiều lần thể hiện mong muốn xây lại nhà cho bố mẹ thì vợ chồng ông vẫn kiên quyết từ chối. Họ chỉ đồng ý để con trai sửa chữa nhà mà không muốn xóa đi di sản quý giá.

Tác giả: Cẩm Tú

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP