Giải trí

Chia sẻ đầu tiên của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My sau đám cưới hoành tráng

Sau đám cưới tại Thái Bình, trên trang cá nhân, cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều đã có những chia sẻ đầu tiên.

Ngày 11/11 vừa qua, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã 'ghi bàn thắng' quan trọng nhất cuộc đời khi tổ chức thành công đám cưới cùng cô dâu Doãn Hải My tại quê nhà Thái Bình.

Ngày vui của chàng hậu vệ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Ngoài hai bên gia đình, ngày vui của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè cô dâu - rể, là những tên tuổi đình đám như: Ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Bảo Hân, cầu thủ Quang Hải, Thành Chung, Đức Huy, Bùi Tiến Dũng,...

Lễ ăn hỏi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Sau đám cưới tại Thái Bình, trên trang cá nhân, cả Văn Hậu và Hải My đều đã có những chia sẻ đầu tiên.

Cặp đôi không quên gửi lời cảm ơn tới đội ngũ ekip, các cộng sự cùng mọi người đã hỗ trợ, giúp đỡ, động viên để ngày vui nhất cuộc đời của cặp đôi được trọn vẹn.

“Nhờ có sự tận tâm và nhiệt tình của chị cùng đội ngũ hậu cần mà vợ chồng chúng em đã có một ngày trọng đại vô cùng trọn vẹn và đáng nhớ với gia đình hai bên và bạn bè”, Đoàn Văn Hậu viết.

Bên cạnh đó, bà xã Văn Hậu cũng không quên bày tỏ sự cảm kích đối với mọi người. Cô Hải My viết: "Vợ chồng tụi em cảm ơn lời chúc của mọi người ạ".

Ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

Văn Hậu là tuyển thủ Việt Nam, trong khi Hải My là top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cả hai đều vô cùng xứng lứa, đẹp đôi, được ví là cặp "Beck-Vic" của làng bóng Việt Nam.

Cặp đôi đã có hơn 3 năm yêu nhau, cùng trải qua không ít thử thách, chông gai, điều này càng khiến lễ cưới càng trở nên ý nghĩa.

Sau đám cưới ở Thái Bình, vào ngày 26/11, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới tại Hà Nội.

Sự kiện này chắc chắn sẽ tiếp tục thu hút rất đông sự chú ý của dư luận, đồng thời quy tụ dàn cầu thủ nổi tiếng cùng tới tham dự.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP