Thể thao

Đình Bắc bỏ ngỏ khả năng đá trận Indonesia

Nguyễn Đình Bắc bị đau cơ nên vắng ở buổi tập tối 17/1 của tuyển Việt Nam.

Đình Bắc ghi bàn đẹp mắt và xâu kim 2 cầu thủ ở trận gặp Nhật Bản. Ảnh: AFC.

Đình Bắc là cầu thủ duy nhất được cho nghỉ ở buổi tập tối 17/1, khi đội tuyển Việt Nam tập với đầy đủ quân số. Hai buổi trước, Bắc cũng không ra sân tập. Anh nằm trong nhóm đá chính của đội tuyển trận gặp Nhật Bản. Nhóm này chỉ tập nhẹ, thả lỏng, trong khi nhóm dự bị và không không sân trận đầu thì tập chiến thuật.

Theo VFF, vết đau của Đình Bắc không quá nghiêm trọng, khi chỉ cần nghỉ ngơi để hồi phục. Tuy nhiên thời gian bao lâu thì Bắc và ban huấn luyện đội tuyển đều chưa rõ. Cầu thủ quê Nghệ An đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Indonesia.

Đình Bắc gây ấn tượng khi ghi 2 bàn cho đội tuyển trong 3 trận chính thức. Đó là bàn ấn định thắng lợi 2-0 trước Philippines ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 hồi tháng 11/2023 và bàn san bằng tỷ số 1-1 trong trận thua Nhật 2-4 ở bảng D Asian Cup 2023 hôm 14/1.

Các cầu thủ còn lại của tuyển Việt Nam đều có thể trạng tốt và sẵn sàng cho trận đấu với Indonesia. So với đối thủ, các học trò HLV Troussier có nhiều hơn 1 ngày nghỉ.

Trong các buổi tập gần đây, tuyển Việt Nam đã chuẩn bị các phương án để khắc chế đối thủ, nhất là các bài chống ném biên, nguyên nhân khiến U23 Việt Nam thua U23 Indonesia ở bán kết SEA Games 32.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP