Pháp luật

Điều tra vụ án mạng khiến chồng chết, vợ nguy kịch

Trên địa bàn xã Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La vừa xảy ra vụ án mạng nghi do mâu thuẫn vợ chồng khiến chồng chết, vợ nguy kịch.

Sáng 31/5, ông Đinh Ngọc Thắng, Chủ tịch UBND xã Mường Thải, huyện Phù Yên thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng.

Cụ thể, khoảng 14h20 ngày 30/5, tại bản Khoai Lang, xã Mường Thải, huyện Phù Yên, người dân trong bản đi làm có ghé vào gia đình anh (Đ.V.H, SN 1982) để xin nước uống thì bàng hoàng phát hiện anh H. và vợ là chị (Đ.T.P, SN 1985) nằm bất động, trên người có nhiều vết thương.

Người dân báo chính quyền địa phương, đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, lúc này anh H. được xác định đã tử vong tại chỗ. Người vợ đang nguy kịch được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Phù Yên, sau đó chuyển về Bệnh viện Việt Đức điều trị, tiên lượng xấu.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Được biết, vợ chồng anh H có 2 con. Lúc xảy ra vụ việc, người con lớn mang cơm đi chăn trâu từ sáng chưa về, người con nhỏ sinh năm 2015 thì đang đi chơi cùng đám trẻ nhỏ trong bản.

Đêm 30/5, người thân đã đưa thi thể anh H. về quê ở huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái để tổ chức an táng.

Trao đổi với báo Dân trí, lãnh đạo huyện Phù Yên cho biết, qua xác minh ban đầu, vợ chồng anh H. xảy ra mâu thuẫn, có thể trong lúc không làm chủ được bản thân đã chém nhau dẫn tới hậu quả đáng tiếc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quỳnh Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP