Xã hội

Chồng chết, vợ con cùng người bạn nguy kịch sau bữa nhậu

Trong 3 giờ, 4 người uống hết 6 chai rượu.

Ngày 14-7, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đốp tổ chức khám nghiệm, làm rõ vụ nghi ngộ độc rượu nghiêm trọng.

Đã có một nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Xuân Hiến (40 tuổi, ngụ xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp). Ngoài ra, 3 người đang được cấp cứu tại Bệnh viện 175 TP HCM gồm Nguyễn Xuân Hảo (16 tuổi, con trai anh Hiến), Nguyễn Thị Tuyết Anh (37 tuổi, vợ anh Hiến) và Thân Khải Hoàng (41 tuổi, cùng ngụ huyện Bù Đốp).

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND huyện Bù Đốp cho biết loại rượu nhóm người này uống là rượu pha sẵn, có nhãn hiệu riêng.

Hiện trường nơi nhóm người uống rượu

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ tối 13-7, 3 người trong gia đình anh Hiến cùng anh Thân Khải Hoàng và một số người khác tổ chức nhậu tại một đại lý phân phối sơn ở thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp.

3 tiếng, cả nhóm uống hết 6 chai rượu (mỗi chai khoảng 500ml). Sau khi nhậu xong, anh Hiến có biểu hiện mệt, đau đầu nên nằm nghỉ tại tiệm sơn.

Đến khoảng 21 giờ, anh Hiến hoa mắt, nôn ói nhiều. Dù được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đến rạng sáng 14-7, anh Hiến tử vong .

Vợ con anh Hiến và anh Thân Khải Hoàng cũng có triệu chứng tương tự của việc ngộ độc (mệt mỏi, nôn ói, đau đầu), được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tác giả: Nguyên Thảo

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP