Giải trí

Diễn viên Thanh Trúc xác nhận đăng ký kết hôn, dừng hoạt động nghệ thuật

Diễn viên Thanh Trúc đăng ký kết hôn với bạn trai hơn 2 tuổi vào ngày 6/1. Cô tạm dừng hoạt động nghệ thuật 2 năm để xây dựng tổ ấm của mình.

Xuất hiện tại lễ trao giải Ngôi sao xanh, Thanh Trúc xác nhận cô đã đăng ký kết hôn ngày 6/1. “Anh lớn hơn tôi 2 tuổi, là người đàn ông có trách nhiệm. Tôi cảm thấy hạnh phúc và anh ấy xứng đáng với những gì tôi chờ đợi nhiều năm qua”, cô nói.

Diễn viên Thanh Trúc tạm dừng hoạt động 2 năm để chăm sóc gia đình.

Thanh Trúc cho biết thêm trong thời gian tới, cô dự định gác lại công việc để tập trung lo cho gia đình và sinh con. Nữ diễn viên khẳng định đây không phải quyết định táo bạo bởi cô dành 17 năm cho nghệ thuật, có nhiều vai chính để tự hào nên không hối tiếc với lựa chọn của mình.

“Tuổi này ai cũng có gia đình và con cái, còn tôi thấy mình vẫn chưa có gì hết. Tôi có gia tài phim ảnh nhưng lại chưa có gia tài riêng cho mình nên muốn tập trung cho cá nhân", Thanh Trúc tâm sự.

Thanh Trúc sinh năm 1986, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Việt. Thanh Trúc ra mắt ngành giải trí với vai trò ca sĩ thông qua nhóm nhạc Pha Lê và GPI. Năm 2009, cô được đạo diễn Võ Việt Hùng phát hiện và mời đóng phim Tình án, chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Nhờ vai diễn này, cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở lễ trao giải Mai Vàng và Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009.

Cô góp mặt trong nhiều bộ phim Hạnh phúc muộn màng, Những đóa ngọc lan, Tình án, Hướng nghiệp, Trà táo đỏ, Bụi đời chợ lớn… và gần đây là Nghiệp sinh tử. Thanh Trúc vừa thắng giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, tại Ngôi sao xanh 2022.

Tác giả: Phương Cúc

Nguồn tin: Báo Công thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP