Giải trí

Nữ diễn viên đình đám của Thái Lan phủ nhận tin đồn là tiểu tam

Làng giải trí Thái Lan đang chấn động trước tin doanh nhân Pok Pratarnwong Phornprapha xác nhận chia tay minh tinh Aum Patcharapa sau 5 năm hẹn hò.

Tờ Thairath đưa tin, doanh nhân Pratarnwong Phornprapha khẳng định họ chia tay với lý do cá nhân và không có sự xuất hiện của người thứ 3.

“Từ khi chúng tôi ở bên nhau, tôi thậm chí chưa bao giờ nghĩ đến việc có người thứ 3. Aum là người phụ nữ tốt tôi luôn yêu quý và tôn trọng đến hôm nay. Chúng tôi quyết định chấm dứt mối quan hệ được một thời gian với lý do riêng tư. Suốt 5 năm qua, Aum luôn đối xử tốt với tôi và gia đình. Chúng tôi cùng trải qua những lúc đau khổ lẫn hạnh phúc và luôn cố gắng vì nhau. Tôi muốn cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ chúng tôi”, Pratarnwong Phornprapha chia sẻ.

Hình ảnh doanh nhân Pratarnwong Phornprapha và nữ diễn viên Matt Peeranee thân thiết tại buổi tiệc đón năm mới vừa qua.

Trước đó, doanh nhân Pratarnwong Phornprapha bị bắt gặp ở một bữa tiệc đón năm mới cùng nữ diễn viên Matt Peeranee trong bức hình ghi lại khoảnh khắc hai người nắm tay nhau. Cư dân mạng cho rằng Matt Peeranee chính là "tiểu tam" chen vào chuyện tình 5 năm giữa Aum và Pratarnwong Phornprapha khiến Matt Peeranee phải đính chính.

Trong buổi phỏng vấn với tờ ThaiRath, Matt Peeranee cùng quản lý tiết lộ trong buổi tiệc có khiêu vũ nên chuyện nắm tay là bình thường, mối quan hệ của hai người không hề trên mức anh em. Ngoài ra, chuyện tình giữa Matt với bạn trai Sonkran vẫn tốt đẹp, nên việc cô chen chân vào quan hệ của người khác là vô căn cứ.

Nữ diễn viên Matt Peeranee.

Trước đó, Matt Peeranee từng vướng phải scandal cướp chồng đàn chị Aff Taksaorn năm 2019. Vụ việc khiến sự nghiệp giải trí của cô bị huỷ hoại và hứng chịu sự chỉ trích của cư dân mạng đến tận bây giờ. Từ một diễn viên nổi tiếng với sự nghiệp lẫy lừng, Matt Peeranee giờ đây không thể trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Matt Peeranee, sinh năm 1989, là sao Thái có tới 20 năm hoạt động trong làng giải trí. Cô là diễn viên độc quyền của CH3 - nhà đài lớn nhất tại xứ Thái. Matt Peeranee từng là chị đại thực lực của showbiz Thái với loạt phim ăn khách như Đôi lứa xứng đôi, Cạm bẫy tình yêu, Trời trăng sao và em…

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP