Giải trí

Diễn viên Thanh Hương xác nhận ly hôn sau 10 năm "giấu chồng", nói bản thân có lỗi khiến gia đình đổ vỡ

Diễn viên Thanh Hương "Cuộc đời vẫn đẹp sao" vừa lần đầu lên tiếng xác nhận đã ly hôn, trở về cuộc sống độc thân ở tuổi 35.

Thời gian qua, diễn viên Thanh Hương nhận được nhiều sự quan tâm khi góp mặt trong nhiều tựa phim truyền hình như: Cuộc đời vẫn đẹp sao, Người phán xử, Quỳnh Búp Bê,... Mới đây, nữ diễn viên lần đầu lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống.

Trong quá khứ, tin đồn Thanh Hương gặp trục trặc tình cảm từng có thời điểm "râm ran". Năm 2023, cô cho biết mối quan hệ vợ chồng vẫn tốt đẹp. Nhưng đến thời điểm này, nữ diễn viên chia sẻ cô đã sẵn sàng, đủ tĩnh tâm để đối mặt và công bố chuyện ly hôn.

Theo Thanh Hương, cô và chồng đã cho nhau nhiều cơ hội hàn gắn nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, cả 2 đều không tìm lại được cảm xúc hạnh phúc ban đầu. Sau cùng, họ quyết định chia tay trong hòa bình.

Thanh Hương chia sẻ: "Chúng tôi chọn cách chia tay nhau trong bình lặng. Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, văn minh, cùng nhau lo cho các con. Tôi chân thành mong muốn chồng cũ sẽ gặp được người phụ nữ tốt, có thể mang lại hạnh phúc cho anh ấy hơn tôi".

Nói về lý do hôn nhân đổ vỡ, Thanh Hương bộc bạch rằng cô cũng có lỗi vì dành quá nhiều thời gian cho công việc. Nữ diễn viên khẳng định chuyện tình cảm của mình không có "người thứ 3". Cô và chồng cũ muốn dừng lại để đối phương được hạnh phúc hơn.

"Đã có rất nhiều đổi thay diễn ra trong hơn 10 năm, trong đó, tôi cũng có lỗi của mình. Tôi dành quá nhiều thời gian cho công việc, khi lịch quay phim của tôi ngày càng dày, chắc chắn, tôi sẽ phải hy sinh quỹ thời gian dành cho gia đình", Thanh Hương tâm sự.

Trong chia sẻ hồi năm 2023, Thanh Hương từng bày tỏ quan điểm nếu là đàn ông, cô sẽ không chọn yêu phụ nữ làm nghệ thuật vì phải hy sinh quá nhiều thời gian dành cho gia đình.

Nữ diễn viên Cuộc đời vẫn đẹp sao chia sẻ trước đó: "Ông xã và con tôi thì chán vì suốt ngày chẳng thấy mẹ đâu. Mà khi thấy, mẹ hết khóc lóc lại yêu hết ông này tới ông kia ở trên tivi".

Nhiều năm qua, Thanh Hương không công khai hình ảnh chồng con lên mạng xã hội. Danh tính người bạn đời của cô từng khiến nhiều người tò mò. Giải thích về vấn đề trên, nữ diễn viên cho biết cô muốn giữ sự riêng tư cho gia đình.

Giờ đây, khi trở lại cuộc sống độc thân, Thanh Hương muốn hướng tới sự mạnh mẽ, tích cực. Cô nói: "Tôi đã dành cho mình quãng thời gian đủ dài để đối diện. Tôi cũng muốn nói ra một lần, như là cách để tự đánh dấu cho riêng mình một chặng đường mới".

Ở tuổi 35, Thanh Hương cho biết cô thích cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng, lan tỏa điều tích cực. Nữ diễn viên muốn hết mình cho đam mê diễn xuất. Trên trang cá nhân, cô nhiều lần tự tin khoe hình ảnh xinh đẹp, thân hình quyến rũ.

Trước khi xác nhận ly hôn, Thanh Hương từng cho biết cô gặp chồng cũ từ khi còn đang là sinh viên. Nữ diễn viên kết hôn vào năm 21 tuổi. Chồng cũ luôn đưa đón, chăm lo cho Thanh Hương rất nhiều khi cô đang ở tuổi ăn học.

Chồng cũ của Thanh Hương sống kín tiếng, gần như không lộ diện cùng vợ con. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên luôn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn với ông xã và gia đình chồng vì đã san sẻ, động viên, cổ vũ mình trên suốt chặng đường làm nghề.

Thời gian qua, Thanh Hương liên tục tạo dấu ấn qua nhiều vai diễn. Gần đây, nhân vật "Luyến lươn" trong Cuộc đời vẫn đẹp sao do cô thủ vai được đông đảo khán giả yêu mến. Để hóa thân vào nhân vật, nữ diễn phải cắt tóc, tập từ cách thoại, đi đứng…

Bên cạnh những lúc bận rộn đóng phim, Thanh Hương thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí, thời trang. Ngoài ra, nữ diễn viên còn thử sức với ca hát.

Tác giả: Ngọc Kim Thắm

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP