Giải trí

Diễn viên đi bán xôi vì chồng vỡ nợ 1.000 tỷ, danh hài bị chồng cũ ôm tiền tỷ bỏ trốn

Trong showbiz Việt có hai nữ nghệ sĩ từng gặp biến cố liên quan đến tiền bạc khiến cuộc sống, sự nghiệp của họ thay đổi rất nhiều.

Kim Thư (trái) là diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Mẹ ruột của cô là Trang Kim Yến - ca sĩ đình đám của làng giải trí Việt những năm 80.

Năm 2005, Kim Thư tham gia bộ phim “Lục Vân Tiên” của đài HTV. Qua bộ phim này, Kim Thư và "ông bầu" Phước Sang có cơ hội gặp gỡ, nảy sinh tình cảm rồi nên duyên vợ chồng.

Cuối năm 2012, Kim Thư chia sẻ với báo giới, cô và Phước Sang đã ly hôn hơn một năm. Trước đó, cả hai có khối tài sản "khủng khiếp", sống trong biệt thự 67 tỷ...

Theo đó, Phước Sang vỡ nợ 1.000 tỷ đồng khi đầu tư vào bất động sản. “Ông bầu” còn bị tố quỵt nợ, gia đình bị chửi bới và uy hiếp, nơi ở bị ném mắm tôm khiến vợ con “sống trong sợ hãi”.

Sau ly hôn, Kim Thư làm nhiều nghề để kiếm sống như bán xôi, gà luộc, đồ ăn trên mạng... và phải tự làm tất cả mọi công đoạn.

Từ một người chưa bao giờ ủi đồ, được gia đình chăm sóc như công chúa, Kim Thư rơi vào cảnh bế tắc.

Sau nhiều năm cố gắng làm việc, hiện cuộc sống của Kim Thư đã phần nào ổn định.

Thỉnh thoảng, Kim Thư tham gia sự kiện giải trí của người quen và gây chú ý bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Thời điểm năm 2014, Thúy Nga chia sẻ cô bị chồng cũ ôm 7 tỷ đồng bỏ trốn.

“Đối với tôi, đã dám bỏ ra tất cả vì người ta thì số tiền đó đã mất cũng không tiếc. Quãng thời gian đó tôi tự xoay xở thôi. Cái mất mát lớn nhất là lòng tin, không phải tiền”, cô chia sẻ.

Hiện Thuý Nga và con gái sang Mỹ sinh sống.

Thuý Nga cũng tiết lộ, cô từng mất nhà bên Mỹ, hàng nghìn USD vì đầu tư tiền ảo.

Nữ danh hài thừa nhận con gái chính là động lực sống của cô. Đôi lúc vì quá bế tắc, Thúy Nga từng nghĩ quẩn nhưng nhờ con mà cô đã vượt qua, lấy lại tinh thần để tiếp tục với công việc.

Theo Thuý Nga, khi mọi việc tại Mỹ ổn định cô sẽ trở về Việt Nam tiếp tục diễn hài, đóng phim...

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP