Thể thao

Điên rồ: Chelsea hỏi mua Koulibaly với giá 60 triệu bảng

Sau khi bị Napoli phũ phàng từ chối đề nghị trị giá 50 triệu bảng Anh dành cho trung vệ Kalidou Koulibaly, Chelsea quyết định đặt lên bàn đàm phán thêm 10 triệu để biến cầu thủ người Senegal trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.

Trong một kỳ chuyển nhượng điên rồ, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chelsea được cho là đội bóng rất ham muốn có được chữ ký của Koulibaly. Nhiều khả năng điều này xuất phát từ mong muốn thi đấu với đội hình gồm có 3 hậu vệ của HLV Antonio Conte, trong khi Chelsea chỉ đang có 3 trung vệ, trong đó Kurt Zouma vẫn còn đang phải điều trị chấn thương và John Terry cũng không còn ở đỉnh cao phong độ. Có lẽ nhà cầm quân người Italia đã đặt vấn đề với ban lãnh đạo đội bóng và muốn sở hữu Koulibaly ngay ở mùa hè năm nay, vì thế mà Chelsea đã không ngừng nâng giá mua trung vệ của Napoli.

Kalidou Koulibaly có thể đi vào lịch sử chuyển nhượng

Được biết, họ lần lượt trả tới 40 triệu bảng và 50 triệu bảng cho đội bóng vùng Naples. Ban đầu Koulibaly chỉ được định giá khoảng 45 triệu bảng, tuy nhiên khi mà thị trường chuyển nhượng hè 2016 đang bị lạm phát quá cao, cùng với thực trạng thiếu hụt trung vệ đẳng cấp và bản thân Napoli cũng không quá ham muốn tiền bạc sau khi đã thu về 89 triệu bảng từ việc bán đi Gonzalo Higuain, Napoli đã từ chối lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng của đại diện nước Anh, theo thông tin mới nhất từ đất nước hình chiếc ủng.

Chelsea không hề thiếu tiền bạc, vì thế mà theo tờ Telegraph, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã ngay lập tức nâng giá mua lên tới 60 triệu bảng Anh, con số sẽ biến Koulibaly vượt qua David Luiz (50 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử. Đây thực sự là một con số điên rồ nếu biết rằng Koulibaly chỉ có giá 1,1 triệu bảng vào năm 2012. Trung vệ 25 tuổi này cũng chỉ mới cập bến Napoli hè 2014 với giá 7 triệu bảng từ Genk và giờ thì Chelsea đang tính trả giá tới 60 triệu bảng cho cầu thủ cao to này. Đồng thời, The Blues cũng đang quan tâm đến việc bổ sung một hậu vệ trái đẳng cấp với Ricardo Rodriguez và Jonas Hector đang nằm trong tầm ngắm.

Tác giả bài viết: Hàn Phi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP