Thể thao

Diện Kimono, bạn gái tuyển thủ Việt Nam thùy mị như diễn viên phim Nhật

Hotgirl Đồng Thị Hoa Mỹ, bạn gái của tiền đạo ĐT Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng được các fan khen ngợi khi sở hữu nhan sắc không thua kém các diễn viên Nhật Bản.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hot TikToker Đồng Thị Hoa Mỹ đã đăng tải loạt ảnh cực xinh đẹp trong chuyến du lịch tại Nhật Bản. Bạn gái của Nhâm Mạnh Dũng cũng chụp ảnh với bộ Kimono, trang phục truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Với vẻ ngoài thùy mị, nước da trắng bóc cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp, Hoa Mỹ nhận được “mưa lời khen” từ “cộng đồng mạng”. Nhiều ý kiến cho rằng, nàng WAG gốc Bắc Giang có nhiều nét tương đồng với những diễn viên xinh đẹp của Nhật Bản.

Dưới bài đăng, các fan cũng thay nhau để lại bình luận khen bạn gái tiền đạo của Viettel. “Sao lại có người xinh như vậy”; “Dân bản địa hử bé”; “Tưởng gái Nhật không”; “Gái Nhật xinh quá đi”… Tất nhiên, Nhâm Mạnh Dũng cũng không thể không trầm trồ trước nhan sắc của bạn gái. “Baby xinh”, tiền đạo sinh năm 2000 coment.

Đồng Thị Hoa Mỹ diện Kimono được các fan khen xinh đẹp, thùy mị như diễn viên Nhật Bản

Cách đây không lâu, thông tin cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng công khai bạn gái mới khiến nhiều người chú ý. Nửa kia của “nam thần” ĐT Việt Nam là Đồng Thị Hoa Mỹ, sinh năm 2001, đến từ Bắc Giang. Cô nàng theo học tại ĐH Ngoại thương và là TikToker có tiếng với hơn 800k lượt theo dõi.

Hoa Mỹ và Nhâm Mạnh Dũng cũng được nhận xét là đẹp đôi bởi cả hai đều thuộc hàng hot boy - hot girl. Bộ đôi thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc lên phần story. Ngoài ra, ngôi sao đang thi đấu của Viettel cũng thường xuyên dành những lời khen ngọt ngào cho bạn gái hot girl.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP