Thể thao

Diễn biến mới vụ Xuân Trường tới Hà Tĩnh

Lương Xuân Trường vẫn đang cân nhắc tương lai trước thiện chí của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lương Xuân Trường hiện đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Hà Tĩnh FC.

Sau thời gian gây thất vọng, Lương Xuân Trường được đồn đoán có thể sẽ rời CLB Hải Phòng để cập bến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh theo dạng cho mượn.

Được biết, CLB Hà Tĩnh có đặt vấn đề hỏi mượn Xuân Trường từ CLB Hải Phòng và có ý định mua đứt. Hiện tại, hợp đồng giữa tiền vệ quê Tuyên Quang và đội chủ sân Lạch Tray chỉ còn hơn 10 tháng và hai bên chưa có ý định gia hạn.

Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất lại cho thấy khả năng Xuân Trường rời đội bóng đất Cảng để đầu quân cho CLB Hà Tĩnh vẫn chưa có gì chắc chắn.

Theo nguồn uy tín, CLB Hải Phòng vẫn chưa đồng ý cho Hà Tĩnh mượn Xuân Trường. Bản thân cựu sao Hoàng Anh Gia Lai cũng vẫn đang cân nhắc tương lai và đang tham gia tập huấn cùng các đồng đội tại Móng Cái (Quảng Ninh).

Xuân Trường sinh năm 1995, là thành viên khóa 1 học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, từng xuất ngoại sang Hàn Quốc và Thái Lan, không có danh hiệu ở cấp CLB. Ở cấp đội tuyển, Trường là thành viên tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Sau khi chia tay học viện của bầu Đức, Lương Xuân Trương gia nhập Hải Phòng FC với hợp đồng 2 năm kèm mức lót tay được cho là lên tới 6 tỷ đồng.

Gia nhập đội bóng đất Cảng, tiền vệ gốc Tuyên Quang chỉ đá 11 trận, trong đó 4 trận đá chính, tổng thời lượng ra sân 504 phút, ít nhất trong 8 năm đá V-League do liên tục làm bạn với các chấn thương và hiện nằm trong kế hoạch mua sắm của Hà Tĩnh FC.

“Xuân Trường là sự bổ sung lý tưởng cho Hà Tĩnh. Anh là một cầu thủ có chuyên môn tốt, đã được khẳng định trong những năm qua.

Việc có thêm một cầu thủ tốt, từng khoác áo ĐTQG là điều tốt cho Hà Tĩnh về nhiều thứ. Tôi hy vọng Trường sẽ sớm hòa nhập với đội bóng mới, có những đóng góp cho Hà Tĩnh trong thời gian tới”, HLV Thành Công chia sẻ về dự định của đội bóng.

Lúc này, CLB Hà Tĩnh mới có 6 điểm sau 8 trận, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng V.League 2023/24 trước khi giải tạm nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia thi đấu Asian Cup.

Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP