Bạn cần biết

Điểm danh 5 điểm đột phá khi học nghề Makeup tại Seoul Academy

Makeup là ngành nghề khá thịnh hành khi mang lại nguồn thu nhập cao, công việc tự do và ổn định. Tuy nhiên việc tìm địa chỉ học uy tín là khó khăn của nhiều người. Nếu vậy, thông qua 5 điểm đột phá được chia sẻ trong bài viết, bạn chắc chắn sẽ đăng ký ngay khóa học makeup tại Seoul Academy.

Học cam kết tay nghề

Một trong những điểm đột phá khiến tất cả các bạn học viên hoàn toàn yên tâm khi đăng ký khóa học tại Seoul Academy, đó chính là cam kết tay nghề bằng văn bản. Trước khi nhập học, học viên sẽ được ký vào hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như tay nghề. Đây được coi là bảo hiểm để học viên yên tâm trong suốt quá trình học.

Học viên còn liên tục có những bài kiểm tra, bài thi trong chương trình học. Trong trường hợp bài thi cuối khóa không đạt, học viên vẫn được quyền ở lại trường học cho đến khi thông qua bài thi và được đánh giá tốt từ giảng viên mà không hề phát sinh thêm khoản học phí nào.

Học viên được cam kết tay nghề khi học

Chương trình học độc đáo

Hiểu được việc thực hành là cực kỳ quan trọng, Seoul Academy đã liên tục liên kết với nhiều chương trình văn nghệ, show thời trang, trình diễn, shooting hình ảnh, … từ các doanh nghiệp, trường học, sự kiện, … để học viên tham gia và trải nghiệm thực tế, tích lũy kinh nghiệm cũng như rút ra cho mình những bài học trân quý. Đây cũng chính là điều được học viên đánh giá rất cao, và cũng chính là tiêu chí giúp các khóa học trang điểm ngày càng đông học viên.

Chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội

Sau khi hoàn thành khóa học, cũng như thông qua kỳ thi tốt nghiệp, học viên sẽ được nhận chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, hiệu lực toàn quốc. Đối với ngành makeup, đây chính là chứng chỉ có giá trị cao nhất hiện nay, đáp ứng quy định về mặt pháp lý khi hành nghề, mở tiệm.

Hiện tại Seoul Academy đang có rất nhiều chương trình ưu đãi trong tháng 1, bất kỳ học viên đăng ký khóa học đều được:

  • Giảm giá 50% học phí
  • Đăng ký 1 khóa > TẶNG THÊM 2 KHÓA
  • Tham gia "Vòng Quay May Mắn - 100% Trúng Quà" với 2000+ phần quà hấp dẫn: Máy triệt lông Rule, balo thời trang, bình nước giữ nhiệt, cặp vé xem phim CGV, tiền mặt đến 500K,...

Chương trình ưu đãi tháng 1 tại Seoul Academy

Phạm vi áp dụng: Tất cả các cơ sở trên toàn quốc.

Chương trình ưu đãi sẽ kết thúc khi số lượng học viên đã đăng ký đủ. Vậy nên hãy nhanh chóng liên hệ với Seoul Academy để tư vấn cũng như giữ chỗ cho mình ngay.

Thành phố Hồ Chí Minh: 436A/103, Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy

Hotline: 1800 0084 - 0901 898 444

Facebook: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP