Pháp luật

Đi xế hộp trộm cỏ nhân tạo: Đang trả lại!

Hai đối tượng bước xuống từ chiếc xe 4 chỗ Honda City trộm hơn 100m2 cỏ nhân tạo ven bãi biển Sơn Trà - Đà Nẵng.

Sáng ngày 5/9/2018, đại diện Công an phường Thọ Quang - Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng hình sự điều tra 2 đối tượng có hành vi trộm hơn 100m2 thảm cỏ nhân tạo trên địa bàn.

Theo đó, vào trưa ngày 4/9/2018, một nhóm nhảy dù quay lại được cảnh hai người bước xuống từ chiếc xe ô tô 4 chỗ mang hiệu Honda City thản nhiên cắt, cuộn những thảm cỏ nhân tạo ven biển mang lên xe rời đi.

Hai đối tượng trộm thảm cỏ nhân tạo trên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng vào trưa ngày 4/9.

Sự việc được nhóm này thông báo cho cơ quan chức năng vào cuộc xử lý. Giá trị tài sản bị 2 đối tượng lấy đi vào khoảng 100 triệu đồng. Được biết, thảm cỏ này thuộc sự quản lý của Ban quản lý bán đảo Sơn Trà.

Tra đổi thêm với Đất Việt, ông Trần Đại Nghĩa - Phó Trưởng Ban quản lý bán đảo Sơn Trà cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 2 đối tượng này và mời lên trụ sở làm việc.

"Tôi cũng không rõ nguyên nhân vì sao các đối tượng lại trộm thảm cỏ này. Sáng nay tôi được phía công an thông báo, các đối tượng đang hoàn trả lại số tang vật đánh cắp về vị trí ban đầu. Còn việc xử lý tiếp theo như thế nào thì thuộc quyền của ngành công an" - ông Nghĩa cho biết.

Ông Nghĩa chía sẻ thêm, phần trải thảm cỏ nhân tạo thuộc một phần của dự án chỉnh trang bãi biển. Hàng ngày, có lực lượng bảo vệ kiểm tra.

Thời điểm xảy ra vụ việc trộm thảm cỏ nhân tạo xảy ra vào lúc trưa. Khi phát hiện ra sự việc, đơn vị đã thông báo ngay cho cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Tác giả: Vân Khánh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: trộm cỏ ,Xế hộp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP