Pháp luật

Đi nhậu về rồi quậy phá, dùng thanh gỗ đánh ông nội tử vong

Ông Bùi Đức Thịnh – Trưởng Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình thông tin: “Sau khi đi uống rượu về, Đặng Tất Thuấn đã quậy phá và dùng thanh gỗ đánh ông nội mình khiến ông tử vong”.

Cơ quan công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình vừa cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Đặng Tất Thuấn (24 tuổi, xã Phú Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình), để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Kẻ đánh ông nôi mình tử vong bị công an bắt.

Trước đó, vào khoảng 17h30’ ngày 7/7, tại xã Phú Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã xảy ra vụ việc cháu đánh ông nội tử vong. Nam thanh niên tên là Thuấn đã dùng thanh gỗ (thanh giường) đánh, đập ông nội khiến ông tử vong.

Một số thông tin cho rằng, Thuấn đã sử dụng ma túy đá trước khi có hành vi trên. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân xã Phú Châu đã bắt giữ Thuấn và giao cho công an.

Ông Bùi Đức Thịnh - Trưởng Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngoài ra, ông Bùi Đức Thịnh cũng khẳng đinh: “Thông tin trên mạng xã hội đưa nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá là không chính xác, không có chuyện Thuấn ngáo đá. Việc Thuấn đánh ông nội khiến ông tử vong là chính xác”.

Bên cạnh đó, ông Bùi Đức Thịnh cũng thông tin: “Chiều 7/7, sau khi đi uống rượu về, Đặng Tất Thuấn (24 tuổi) đã quậy phá và dùng thanh gỗ (thang giường) đánh ông nội mình khiến ông tử vong”.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tân Trường

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP