Cuộc sống

Đêm tân hôn không thấy vết đỏ trên ga giường, chồng nghiêm túc hỏi vợ còn hay mất

“Nga này, anh muốn em nói thật cho anh biết. Nãy giờ anh cũng kiểm tra rồi, ga giường không có máu. Rốt cuộc, em còn trinh hay mất?"

Vừa lấy được bằng tiến sĩ, Chiến đã giục giã bố mẹ sang nhà Nga làm đám hỏi, chẳng cần nói cũng biết anh mong ngóng được cưới cô về làm vợ đến như thế nào? Yêu nhau 3 năm, Nga lúc nào cũng ở bên cạnh Chiến để động viên, khích lệ anh sớm hoàn thành việc học.

Là thằng đàn ông, đến cái tuổi gần 30, ai chẳng mong sớm lấy vợ để còn được ngày ngày ôm cô ấy mỗi sáng thức giấc chứ. Thế mà bạn gái Chiến lại chằng vội vã chuyện đó một chút nào, cô lúc nào cũng muốn anh hoàn tất việc học xong xuôi đi đã rồi hẵng nói lấy chuyện cưới vợ.

Hiểu tấm lòng của bạn gái không muốn mình giang dở giữa chừng nên Chiến cố gắng hết sức dành hết thời gian để hoàn thành cho xong luận án tiến sĩ đó. Cuối cùng, sau 2 năm chiến đấu gian khổ thì Chiến cũng đạt được những gì mà anh mong muốn. Đám cưới của anh với Nga được tổ chức trong sự vui vẻ, hân hoan của toàn bộ bạn bè và đặc biệt là của Chiến.

Khỏi phải nói anh vui tới cỡ nào, anh thầm nghĩ đêm nay phải bắt vợ “chiều” ít nhất là 3 hiệp để bù đắp lại mấy năm yêu đương không làm ăn được tý gì. Bạn bè thi nhau chúc rượu nhưng Chiến luôn kiếm cớ không muốn uống quá nhiều, 1 vài đứa bạn thân mất hứng nên cất giọng quở trách:

– Ơ cái thằng này. Hôm nay là ngày vui của mày, uống vài chén với bọn tao thì có làm sao mà ngại. Hay con Nga nó giục mày phải uống ít để vào tân hôn, gớm, trước tưởng giữ giá thế nào cơ mà. Giờ đã biết vội rồi đấy à.

– Mày đừng nói bừa, đêm nay là đêm đầu tiên của bọn tao. Chúng mày về nhà với vợ con đi, để tao còn kiếm đứa con của mình đâ.

– Thằng ăn hại này, yêu nhau 5 năm mà chưa ngủ với nó á. Thế mày biết nó còn trinh không? Kĩ thuật giường chiếu thế nào? Cẩn thận không bị con vợ nó đè đầu cưỡi cổ ngay từ đêm đầu là nhục lắm đấy.

Nghe thằng bạn thân nói câu đó thì đang hí hửng cho đêm tân hôn thì bỗng Chiến thấy hoang mang vô cùng. Đúng là suốt thời gian quen nhau Nga bảo còn trinh thì anh tin như vậy chứ cũng không được chứng minh như thế nào. Với cả, chuyện giường chiếu chẳng phải là… vấn đề tự nhiên sao, cứ vào phòng rồi sẽ biết làm thôi. Nói là thế nhưng dù cho có cố gạt bỏ mấy suy nghĩ tiêu cực mà mấy thằng bạn vừa gieo rắc vào đầu mình, Chiến vẫn có cảm giác nghi ngờ ở đâu đó.

Chính vì thế ngay sau khi khách khứa về hết thì muốn mọi chuyện rõ ràng nên anh kéo luôn vợ lên phòng. Để rồi khi hì hục chán chê trên người cô bằng tất cả vốn kiến thức “tự nhiên” vốn có mà anh được biết, ngó xuống ga giường và không thấy máu. Chiến bần thần cả con người nhưng vẫn cố bình tình ngẩng đầu lên hỏi vợ một cách rất nghiêm túc:

“Nga này, anh muốn em nói thật cho anh biết. Nãy giờ anh cũng kiểm tra rồi, ga giường không có máu. Rốt cuộc, em còn trinh hay mất? Anh muốn mọi chuyện rõ ràng…nên em hãy nói thật đi…Không được nói dối đâu nhé”.

(ảnh minh họa)

Tự dưng thấy chồng hỏi mình câu đó, Nga chỉ muốn bật cười, anh bảo kiểm tra là kiểm tra cái gì thế. Đoán chừng ông chồng tiến sĩ của mình hoàn toàn không có chút kinh nghiệm giường chiếu nào, Nga tủm tỉm cười hỏi dò 1 câu:

– Trinh á, em còn mà. Anh cứ cúi xuống nhìn kĩ lại 1 lần nữa xem!

– Thật không đấy? Sao anh vào mà không thấy nó vậy.

– Anh cứ cúi xuống kiểm tra đi rồi sẽ biết ngay mà.

– Em ơi, anh cúi xuống rồi nhưng nhìn vào đâu thế.

Đến lúc này thì sự thật đã rõ 10 mươi, lão chồng tiến sĩ của Nga làm gì có kinh nghiệm trong chuyện sinh lý này chứ. Chẳng để anh loay hoay dưới đó thêm 1 phút nào nữa, Nga đè ngửa chồng ra rồi chiếm lấy thế chủ động vào tay mình. Để rồi 1 lúc sau, Chiến cúi xuống rồi hét lớn:

– Ơ vợ ơi, có máu rồi này. Là máu trinh hả vợ.

– Trời ơi, anh bé tiếng cho em. Làm tiến sĩ rồi mà sao chuyện này phải để vợ dạy cho thế. Sau này học thêm chuyện chăn gối cho em đi nhé, đêm tân hôn đi hỏi vợ trinh ở đâu thì em đến muốn khóc này.

– Haha, anh tưởng chuyện này là chuyện tự nhiên, cứ cởi đồ ra thì sẽ biết. Ai ngờ… thế sao em biết rõ thế hả Nga?

– À thì, anh đi học làm tiến sĩ thì em ở nhà rảnh quá học cách chiều chồng chứ sao? Anh thấy em học đỉnh không?

Nghe chồng nói như vậy thì Nga mới dám thở phào nhẹ nhõm, đêm đó hai vợ chồng anh còn hì hục thêm 3 hiệp nữa mới ôm nhau ngủ…Có lẽ đêm tân hôn sẽ là kỷ niệm nhớ tới già của hai người.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP