Giải trí

Đêm nhạc Westlife: Khán giả phàn nàn, BTC phải sắp xếp lại chỗ ngồi

Nhiều khán giả la ó vì không thấy được sân khấu nên BTC đêm nhạc Westlife phải sắp xếp lại vị trí ngồi cho phù hợp hơn.

Tối 21/11, đêm nhạc The Wild Dreams Tour của nhóm nhạc Westlife đã diễn ra Sân vận động Thống Nhất, TP.HCM.

Theo thông báo từ BTC, chương trình sẽ được bắt đầu từ lúc 20h, tuy nhiên trên thực tế đêm nhạc đã bị chậm hơn 30 phút so với giờ trình diễn dự kiến.

Nguyên nhân vì vị trí trên khán đài không phù hợp, nhiều khán giả không nhìn được sân khấu. Nhiều khán giả đã phản ứng nên BTC gấp rút thực hiện khâu sắp xếp lại vị trí, tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm thưởng thức âm nhạc của khán giả.

Westlife trình diễn tại SVĐ Thống Nhất.

Công tác sắp xếp lại vị trí ngồi cho khán giả diễn ra từ 19h, đến khoảng 20h30 mới hoàn thành. Chính vì thế, giờ mở màn cho đêm nhạc đã bị chậm trễ.

Mặc dù gặp chút vấn đề trong khâu sắp xếp chỗ ngồi và đêm nhạc diễn ra muộn hơn so với dự kiến nhưng khán giả vẫn rất hào hứng chờ đợi các thần tượng xuất hiện.

Trước đó, đông đảo khán giả hâm mộ nhóm nhạc Westlife đã xuất hiện tại SVĐ Thống Nhất từ 18h để có thể vào sân, gặp các thần tượng sớm.

Theo quy định từ BTC, khán giả không được mang các vật liệu cứng, dễ gây cháy nổ vào khu vực. Để chuẩn bị chào đón thần tượng chu đáo nhất, các khán giả đã mang theo lightstick, quạt, nón lá in hình các thành viên của Westlife và sử dụng trong lúc cổ vũ.

Đông đảo khán giả xếp hàng trước giờ biểu diễn.

Là nhóm nhạc thần tượng của nhiều thế hệ từ 8X, 9X nên sự xuất hiện của Westlife thu hút lượng lớn khán giả ở nhiều độ tuổi.

The Wild Dreams Tour là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife. Nhóm nhạc này đã tổ chức tổng cộng 91 đêm diễnkéo dài từ năm 2022 đến năm 2024.

Tại điểm dừng Việt Nam, Westlife sẽ trình diễn 2 đêm nhạc trong khuôn khổ tour diễn này diễn ra vào tối 21-22/11/2023 ở SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Tác giả: AN NGUYÊN, THANH TÙNG

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP