Giải trí

Để vượt qua nỗi đau mất chồng, hãy dũng cảm như Celine Dion

Celine Dion chia sẻ cô nhìn mọi thứ tích cực hơn và không ngừng nỗ lực vì bên cô còn có niềm an ủi lớn từ những đứa con.

Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Celine Dion đã có cuộc trò chuyện thân mật với MC Kathie Lee Gifford khi tham gia chương trình “Today”. Cuộc gặp gỡ của 2 người phụ nữ cùng mất đi người chồng yêu thương khiến khán giả không khỏi xúc động. Nữ MC Kathie không ngớt lời ca ngợi sự mạnh mẽ của Celine Dion khi cô phải trải qua nỗi đau mất chồng: “Không lâu sau khi Rene qua đời, cô đã hát ca khúc 'The Show Must Go Gon'. Cô đã truyền sức mạnh cho mọi người... Năm ngoái, tôi cũng trải qua những điều tương tự giống cô”.
ce1
ce3
Celine Dion xuất hiện trong chương trình “Today” bên cạnh MC Kathie Lee Gifford
ce2
Hai người phụ nữ có chung hoàn cảnh mất chồng không kìm nổi những giọt nước mắt trong lúc trò chuyện

Khi nhắc đến người chồng quá cố, Celine Dion không kìm nổi cảm xúc. Mắt cô ướt lệ, cô bồi hồi nói: “Tôi cảm thấy mình rất mạnh mẽ bởi chồng tôi đã trao cho chúng tôi một hành trang tuyệt vời. Tôi đã mất đi người đàn ông của cuộc đời mình nhưng tôi không thể sống với cách nghĩ như vậy được. Tôi phải tự nhủ rằng tôi đã tìm thấy người đàn ông tốt nhất trên thế giới này giống như chị. Cả 2 chúng ta đều cực kỳ may mắn. Và đó sẽ là hành trang chúng ta mang theo suốt cuộc đời này”.
ce4
Nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới mạnh mẽ vượt qua nỗi đau bằng việc suy nghĩ tích cực

Nói đến đây, Celine và MC chương trình đã ôm nhau để thể hiện sự đồng cảm. Ngày 14/1 vừa qua, Rene Angelil – chồng Celine Dion đã qua đời sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng. Mặc dù rất đau buồn nhưng Celine cho rằng điều quan trọng với cô lúc này là thể hiện cho các con của mình thấy “mẹ chúng vẫn ổn và vì thế lũ trẻ cũng sẽ cảm thấy an tâm vì điều đó”. Cô cảm thấy việc chồng ra đi cũng là điều tốt vì anh sẽ không còn phải chịu đựng những nỗi đau đớn do bệnh tật hành hạ. Người ở lại nên tiếp tục sống và giữ lại cho mình những kỷ niệm đẹp về người đã mất.

Thể theo ý nguyện của chồng, Celine Dion tạm quên đi nỗi đau để sớm trở lại sân khấu vào tháng 2 năm nay. Mới đây cô vinh dự nhận giải thưởng “Biểu tượng Billboard 2016” cho những đóng góp tích cực trong suốt 36 năm hoạt động nghệ thuật. Sắp tới, Dion sẽ tiếp tục cống hiến giọng hát của mình cho công chúng trong các dự án đầy hứa hẹn.

Nguồn: People

Tác giả bài viết: thuylinh/theo Linh Nguyễn

  Từ khóa: an ủi ,tích cực ,nỗ lực

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP