Giải trí

Để sở hữu nụ cười "vạn người mê", tẩy tế bào chết cho môi thôi chưa đủ

Là một trong những điểm thu hút nhất, nụ cười sẽ giúp khuôn mặt mỗi người bừng sáng và dễ dàng chiếm thiện cảm của người đối diện. Hãy cùng khám phá bí quyết để sở hữu nụ cười tỏa nắng của con gái nhé.

Có nhiều điều mà một cô gái sẽ gây ấn tượng với người đối diện ngay lần gặp đầu tiên. Thế nhưng sở hữu một nụ cười tỏa nắng chắc chắn sẽ để lại cảm tình lâu hơn cả. Một cô gái hay cười nhất định sẽ là người con gái rạng rỡ và được yêu mến nhất, đây chính là "vũ khí bí mật" mà các cô gái phải biết tận dụng.

Hãy cùng xem những bí quyết của HLV Hana Giang Anh để giúp bạn có được nụ cười tươi tắn suốt cả ngày:

1. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là điều đầu tiên mà mọi cô gái cần chú ý. Bạn có biết tẩy tế bào chết cho môi sẽ giúp tránh được tình trạng thâm môi, môi bị xỉn màu và đặc biệt sẽ có một nụ cười tươi tắn, tỏa nắng. Nghe có vẻ cầu kỳ vậy thôi nhưng thực ra tẩy da chết cho môi là một công việc vô cùng đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ với những nguyên liệu luôn có sẵn trong bếp.

Bạn hãy dùng đường nâu trộn với mật ong, đánh đều để tẩy da chết và làm mềm môi. Hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể dùng son dưỡng thoa lên môi, sau đó dùng chuốt lông mày chà nhẹ để tẩy tế bào chết.

2. Để môi sáng lên khi cười

Để làm được điều này thì đầu tiên, bạn phải đánh kem che khuyết điểm quanh miệng, sau đó mới thoa son lên môi, nhớ đánh thêm highlight để đôi môi thêm căng mọng.

3. Nở nụ cười thật tự nhiên

Để sở hữu nụ cười tự nhiên, các cô gái nên cười cả mắt, đừng sợ bị lố, hở lợi hay hở quá nhiều răng. Lúc này, thần thái của bạn sẽ tươi tắn ấm áp, bạn sẽ nhận thấy mình không chỉ cười bằng miệng mà ánh mắt của bạn cũng lấp lánh đầy niềm vui và các cơ mặt chỉ đơn giản tự làm công việc của nó.

4. Đừng để bị lệch hàm

Để không bị lệch hàm, bạn nên tập thói quen nhai hai bên như vậy bạn sẽ có khuôn miệng cân đối, xinh đẹp.

5. Nên dùng ống hút để không bị vàng răng

Có thể nói hiện tượng răng ố vàng tuy không quá nguy hiểm đến sức khỏe nhưng làm ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ hàm răng. Tình trạng răng vàng ố xấu xí khiến chủ nhân tự ti, ngại giao tiếp, ảnh hưởng nhiều đến công việc. Để không xảy ra tình trạng răng ố vàng, bạn có thể sử dụng ống hút để uống nước có gas, trà, cà phê và súc miệng sạch lại với nước cũng là cách để răng không bị vàng.

6. Ngăn dính son ra răng

Muốn để tránh son dính vào răng, cách đơn giản nhất là dùng chính ngón tay của bạn. Lưu ý bạn hãy dùng một ngón tay sạch cho vào miệng (nhớ rửa tay thật kỹ), ngậm ngón tay lại và nhẹ nhàng kéo tay khỏi miệng. Vậy là phần son thừa đã được lấy ra khỏi và bám trên ngón tay.

7. Giữ cho hàm răng luôn trắng sáng

Ngoài việc chải răng thường ngày, bạn có thể kết hợp dùng miếng dán trắng răng giúp răng sạch và trắng sáng hơn.

Cuối cùng, việc tập cười thường xuyên sẽ giúp bạn có nụ cười rạng rỡ một cách tự nhiên, đồng thời bạn cũng sẽ hiểu rõ hơn về những góc mặt đẹp của mình và có sự điều chỉnh độ cười cho phù hợp. Hy vọng với những tips nhỏ trên đây sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng sáng và nụ cười tươi tắn, rạng ngời cả ngày, gây ấn tượng tốt đầu tiên khi bạn gặp người lạ./.

Tác giả: Thảo Hiền (T/h)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP