Xe

Đấu giá 3 xe Toyota Crown biển xanh, giá từ 65 triệu đồng: Dân chuyên nhận định khó có giá cao vì lý do này

3 xe Toyota Crown biển xanh được quản lý bởi Văn phòng Trung ương Đảng được đưa ra đấu giá với mức khởi điểm chỉ 65 triệu đồng.

Mới đây, Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt đã đăng tải trên website thông tin đấu giá 3 chiếc Toyota Crown. Những chiếc xe này hiện mang biển xanh, được quản lý bởi Văn phòng Trung ương Đảng.

Thông báo đấu giá 3 xe Toyota Crown trên website lacvietauction.vn.

Theo đó, 3 chiếc xe sẽ được tổ chức đấu giá bằng hình thức trực tuyến tại website lacvietauction.vn vào ngày 28/6 tới đây. Cả 3 xe này sẽ bắt đầu đấu giá vào lúc 9h và kết lúc lần lượt vào lúc 9h30, 9h35 và 9h40 cùng ngày.

Giá khởi điểm của cả 3 chiếc xe này đều là 65 triệu đồng. Những ai quan tâm có thể đăng ký từ nay đến 17h ngày 25/6 tới đây. Số tiền đặt cọc là 13 triệu đồng mỗi xe, tương đương 20% giá bán khởi điểm.

Những chiếc xe được đấu giá mang biển xanh, thuộc quản lý của Văn phòng Trung ương Đảng.

Theo thông tin được công bố, cả 3 chiếc Toyota Crown này đều thuộc thế hệ YS132, sử dụng động cơ xăng 2.3L, dẫn động cầu trước và hộp số sàn. Trong đó có một xe sản xuất năm 1993 và một xe sản xuất năm 1994. Như vậy, cho đến nay những xe này đã có tuổi đời khoảng 30 năm.

Từ những hình ảnh đăng tải, có thể thấy chất lượng của xe đã xuống cấp nhiều. Thân xe và sơn đã bị ố không còn giữ được vẻ nguyên bản. Khoang động cơ xuất hiện nhiều vết han gỉ vì thời gian. Trong khi đó nội thất không còn đẹp, vô-lăng bị bong lớp da, vải bọc cần số cũng đã rách.

Tình trạng của xe đã xuống cấp do thời gian.

Trước đây, Văn phòng Trung ương Đảng từng đấu giá thành công 5 chiếc Toyota Crown khác nhau. Thời điểm đó, có chiếc xe đã được trả giá đến 847 triệu đồng. Tuy nhiên, ở lần đấu giá này, giới chơi Toyota Crown tại Việt Nam cho rằng điều này sẽ không xảy ra.

"Tôi cho rằng 3 chiếc xe này khó có giá cao, thậm chí sẽ không đấu giá thành công", anh Đỗ Anh Chính nhận đinh. Anh là người có kinh nghiệm gần 20 năm chơi Toyota Crown với hàng chục chiếc xe từng qua tay mình.

Theo anh Chính, chiếc xe mà nhiều dân chơi ưa thích là Crown JZS 133 hoặc JZS 155, sử dụng động cơ 2ZJ 3.0L. "Vì thế 3 chiếc xe này chỉ là Crown 2.3L nên không được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, với tình trạng hiện tại của xe không còn tốt, nếu mua về xong phục chế lại nguyên bản sẽ rất vất vả", anh cho biết.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP