Cộng đồng mạng

Danh tính cô giáo tiểu học hot nhất TikTok biến lớp học thành sàn catwalk

Cả nhan sắc và phong cách ăn mặc của cô giáo tiểu học đang nổi rần rần trên TikTok này đều nhận được lời khen từ netizen.

Có một sự thật là giáo viên càng ngày càng trẻ trung và hiện đại. Chính bởi vậy, nhiều cô giáo trẻ trở thành hiện tượng hot trên MXH vì nhiều lý do trong đó gu ăn mặc mỗi khi lên lớp cũng là điều được chú ý tới.

Xuất hiện trong những clip gây bão TikTok, một cô giáo tiểu học gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn và quan trọng hơn là phong cách ăn mặc vừa nữ tính vừa thanh lịch, cả tuần không ngày nào trùng ngày nào.

Được biết, cô giáo này có tên là Vẹn Trần (SN 1997), tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Quy Nhơn (Bình Định) khoa Giáo dục tiểu học, hiện đang giảng dạy tại một trường tiểu học gần nhà.

Theo những hình ảnh được đăng tải, cô giáo xinh đẹp Vẹn Trần có phong cách thời trang đi dạy rất đa dạng và hầu như không ngày nào quần áo trùng lặp.

Vì tính chất công việc, cô thường xuyên diện những chiếc áo dài dịu dàng, thướt tha.

Bên cạnh đó, cô giáo trẻ cũng chọn những trang phục hợp thời như quần ống rộng, áo khoác blazer, áo sơ mi, mang giày cao gót.

Cô giáo trẻ Vẹn Trần cũng công nhận tác phong nghề giáo yêu cầu "lịch sự - nghiêm túc", tuy nhiên theo cô nàng, không phải cứ áo sơ mi quần đen mới thể hiện được phong thái ấy.

Vẹn Trần cũng khẳng định dù ngoài việc đi dạy cô còn kinh doanh, quay TikTok nhưng do sắp xếp thời gian hợp lý nên không bị ảnh hưởng gì cả.

Ngay sau khi được đăng tải, thời trang đi dạy của cô giáo Vẹn Trần đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

"Mình biết thế hệ giáo viên bọn mình chính là tấm gương cho các em học sinh noi theo nên bản thân mình đã và đang cố gắng mỗi ngày để có thể hoàn thành tốt mọi mục tiêu: chăm chỉ, sáng tạo, vui tươi, sống có ích, năng động", cô giáo tiểu học Vẹn Trần gửi gắm thêm.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP