Thế giới

Dã tâm của con dâu hại mẹ chồng vì tài sản: Hai gã đàn ông bí ẩn

Người phụ nữ 53 tuổi được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch với 10 nhát đâm trên cơ thể.

Khi Lynne Carlson bị đâm dã man và bỏ mặc cho đến chết trong phòng, bà không thể ngờ rằng cuộc tấn công tàn bạo ấy lại do những người mà bà yêu thương và tin tưởng nhất dàn dựng.

Doris Carlson (trái) và mẹ chồng cô - Lynne Carlson.

Hai gã đàn ông bí ẩn

Ngày 25/10/1996, điều phối viên 911 tiếp nhận cuộc gọi từ Trung tâm Chăm sóc Camelot ở thành phố Peoria, bang Arizona (Mỹ). Theo đó, vào khoảng 5h sáng, một nữ y tá đến phòng của bà Lynne Carlson, 53 tuổi kiểm tra theo lịch. Khi đang mở khóa cửa, cô nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt. Ngay lập tức, cô tìm thấy Lynne nằm trên giường, bị thương nặng do nhiều vết đâm.

Bà Lynne nói có 2 gã đàn ông xông vào phòng và tấn công mình. “Tôi đã cố gắng hết sức để có thể chống lại chúng, nhưng điều đó quá khó khăn”, Lynne cho biết. Nữ y tá vội vàng gọi 911 và đưa bà tới bệnh viện phẫu thuật trong tình trạng nguy kịch vì những vết thương quá nặng.

Lynne Carlson mắc bệnh đa xơ cứng, gần đây đã tới sống ở Trung tâm Chăm sóc Camelot. Cảnh sát xác định nạn nhân bị đâm 10 nhát vào các phần trên cơ thể.

Ban đầu họ không hiểu hung thủ có thể đột nhập vào phòng bằng cách nào. Cửa ra vào và cửa sổ không có dấu vết hư hại, cửa vẫn khóa khi y tá bước vào. Cảnh sát suy đoán thủ phạm có chìa khóa.

Cuộc hôn nhân chênh lệch

Thời còn trẻ, Lynne sống ở gần Chicago và kết hôn với người đàn ông tên là Dale Carlson. Không lâu sau, Lynne được chẩn đoán mắc bệnh đa xơ cứng. Tuy bệnh tật, nhưng khát khao được làm mẹ khiến cô vẫn quyết định sinh cậu con trai duy nhất đặt tên là David Carlson.

Nhưng rồi, cuộc hôn nhân của Dale và Lynne tan vỡ vào năm 1988. Sau khi ly hôn, Lynne chuyển đến thành phố Peoria, Arizona. Trong khi đó, David không đi cùng mẹ mà vẫn sống ở Chicago.

Năm 1992, ở tuổi 22, David gặp vợ tương lai của mình, một trợ lý điều dưỡng tên là Doris Ann Carlson. Doris hơn David 8 tuổi, từng kết hôn và có 3 con riêng. Dù có nhiều chênh lệch nhưng những điều này không hề ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của hai người. Doris và David kết hôn sau 1 năm hẹn hò. Thời điểm đó, David không có việc làm ổn định.

Do thu nhập hạn chế và cần một nơi ở, David và Doris tỏ ý muốn chuyển đến Arizona sống cùng mẹ. Hai người hứa hẹn rằng David sẽ tìm việc làm còn Doris vốn từng là điều dưỡng viên sẽ chăm sóc mẹ chồng ốm đau.

Bà Lynne tuy phải ngồi trên xe lăn nhưng vẫn có cuộc sống ổn định, dễ chịu nhờ có quỹ tín thác, tiền bảo hiểm và một số khoản tiền khác. Bà Lynne đồng ý cho vợ chồng con trai sống cùng, rút 70.000 USD để mua nhà cho 3 người ở.

Sau khi chuyển đến, David và Doris phụ thuộc tài chính vào mẹ, dùng tiền của bà để trang trải chi phí sinh hoạt. Doris thường đưa mẹ chồng đến ngân hàng để rút tiền từ quỹ tín thác. Dần dần, người phụ nữ này bắt đầu tự rút tiền mà không có mẹ chồng đi cùng, khiến ngân hàng phải gọi cho cảnh sát yêu cầu kiểm tra tình trạng sức khỏe của bà Lynne.

Tháng 7/1996, nhân viên chăm sóc phúc lợi báo cáo rằng tìm thấy Lynne bị bỏ lại trong phòng tắm hoặc trên sàn nhà, không thể đứng dậy. Dựa trên tình hình này, bà được chuyển đến trung tâm chăm sóc nội trú để được hỗ trợ y tế. Trong khi đó, David và Doris tiếp tục sống trong nhà bà. Mọi việc tưởng chừng đã yên ổn thì bi kịch ập tới với Lynne.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP