Giải trí

Cựu "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp tiết lộ từng làm rách váy vì mũm mĩm

Huỳnh Tiên từng là nạn nhân của những lời chê bai ngoại hình. Hiện tại, cô nàng không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn nổi tiếng với ngoại hình vô cùng quyến rũ.

Huỳnh Tiên được biết tới là một người mẫu, ca sĩ, diễn viên… một người đẹp đa năng của showbiz Việt.

Kinh doanh cũng là ước mơ từ nhỏ của cô nên hiện tại ngoài hoạt động nghệ thuật thì Huỳnh Tiên còn là giám đốc của một thương hiệu chuyên về chăm sóc da, làm đẹp.

Từ khi nổi tiếng đến thời điểm hiện tại, mọi người vẫn quen gọi cô với danh xưng “tiểu thư RMIT” vì cô từng theo học ngôi trường đắt đỏ thuộc hàng top các trường đại học ở Việt Nam.

Có chiều cao 1,82m cộng với việc ăn uống mất kiểm soát đã khiến cơ thể của Huỳnh Tiên béo phì trong suốt một thời gian dài. Thậm chí, cô còn từng làm rách nhiều bộ đồ hiệu chỉ vì không mặc vừa chúng, đó là động lực để cô giảm cân.

Sau khi giảm cân thành công, Huỳnh Tiên tự tin lăng xê nhiều kiểu váy áo ôm cơ thể, hay ngắn chỉ bằng gang tay khoe vòng eo con kiến, hông nở nang.

Thời gian gần đây, “tiểu thư RMIT” còn “đốt mắt” người xem khi đăng tải hình ảnh mặc bikini 2 mảnh đi biển. Cô nhận về “cơn mua lời khen” vì sở hữu thân hình săn chắc, vòng bụng phẳng không gợn “sóng mỡ”.

Huỳnh Tiên vốn là một "rich kid" nhưng cô nàng lại tự lập khá sớm bằng công việc kinh doanh riêng và gặt hái không ít thành công.

Năm 22 tuổi, Huỳnh Tiên tiết lộ đã mua được nhà 7 tỉ đồng, đi xe hơi 2 tỉ đồng và sở hữu căn chung cư cao cấp có diện tích 123m2.

Với chừng ấy món đồ, tổng khối lượng tài sản của Huỳnh Tiên lên trị giá hơn chục tỷ.

Bên cạnh đó, Huỳnh Tiên cũng là một "tay chơi hàng hiệu".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP