Giải trí

Cuộc sống hiện tại của Trịnh Sảng ra sao sau khi bị "phong sát"?

Trịnh Sảng cho biết đang từng bước xây dựng cuộc sống mới. Nữ diễn viên dự định chuyển sang làm YouTuber, sáng tạo nội dung để kiếm thu nhập.

Trên Instagram ngày 10/6, Trịnh Sảng đã cập nhật trạng thái sau 7 tháng "im hơi lặng tiếng". Cô viết: "Cảm giác như tôi mơ bị kẹt trong cơn bão, không thể chạy thoát. Có lẽ cuộc sống áp lực sẽ gặp ác mộng như vậy. Tuy nhiên tôi cũng có những giấc mơ đẹp đẽ, như là được ăn các món thật ngon...".

Bài đăng của nữ diễn viên nhận về hơn 400 bình luận, đa số là lời động viên, cổ vũ từ người hâm mộ: "Nhớ bạn, hãy tái xuất", "Nếu được bạn hãy quên đi quá khứ và sống thật vui vẻ", "Mong bạn chăm sóc tốt bản thân, đừng quan tâm những bình luận ác ý"...

Theo On, Trịnh Sảng sống ở Mỹ cùng chó cưng. Cô đang nỗ lực học tiếng Anh để hòa nhập với cuộc sống bản địa. Đồng thời, cô theo học khóa nuôi dạy trẻ, tham gia trị liệu tâm lý với chuyên gia theo yêu cầu từ tòa án.

Nếu vượt qua bài kiểm tra, Trịnh Sảng sẽ có thêm thời gian thăm nom hai con. Trong vụ kiện với bạn trai cũ Trương Hằng, cô không giành được quyền giám hộ, chỉ được thăm nom hai con 3 ngày/tuần, mỗi lần tối đa 2 tiếng 30 phút.

Người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng tâm sự ăn ngon, ngủ yên và có thời gian thoải mái bên hai con là mong muốn lớn nhất hiện tại của cô. Trịnh Sảng nói cảm thấy bớt áp lực khi rời làng giải trí, sống ở nơi ít người nhận ra cô.

Trịnh Sảng cho biết cô nhớ gia đình ở Trung Quốc, nhưng không dám về nước vì sợ gây phiền toái cho người thân. Cô khẳng định đã từ bỏ chấp niệm quay trở lại giới giải trí.

Nữ diễn viên biết bản thân không còn cơ hội sau khi phạm phải sai lầm khó tha thứ. Cô dự định chuyển sang làm YouTuber, sáng tạo nội dung để kiếm thu nhập. Hiện Trịnh Sảng chưa thực hiện nhiều video, chỉ đăng một số hình ảnh chơi với thú cưng nhưng không quay rõ mặt cô.

Nữ diễn viên Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên từng được được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến, Thanh xuân đấu...

Năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng loạt scandal trốn thuế, mang thai hộ và bỏ rơi con sinh đôi. Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội làm lại sự nghiệp, nhưng không được chấp nhận.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP