Cộng đồng mạng

Cùng thích du lịch, đôi bạn 9X vượt 300km về Nghệ An chụp ảnh cưới

Thích cảnh non nước hữu tình, cặp đôi 9X đã “lặn lội” hơn 300 km từ Hà Nội về Nghệ An để lưu lại cho mình những hình ảnh tự nhiên, ngọt ngào nhất.

Chủ nhân của bộ ảnh cưới giản dị mà lãng mạn này là cặp đôi Vũ Duy An (sinh năm 1988, Hà Nội) và Trần Lệ Quỳnh (sinh năm 1990, Tuyên Quang).

Sau khi đăng tải, bộ ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ và ngợi khen bởi những khoảnh khắc chân thực, tự nhiên của tình yêu.

Nhìn khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi, người xem như cảm nhận được vẻ nhẹ nhàng, phóng khoáng và cả sự háo hức chờ đón một tương lai tươi sáng.

Được biết, Duy An và Lệ Quỳnh gặp nhau lần đầu tiên năm 2012, khi cả 2 cùng tham gia một chuyến leo núi Phan - Xi – Păng (Lào Cai). “Anh và mình tình cờ quen biết khi cả hai cùng leo núi Phan - Xi – Păng. Sau lần gặp gỡ, chúng mình xin số điện thoại của nhau và nói chuyện như những người bạn. Cả hai bắt đầu chia sẻ, tâm sự mọi thứ. Cũng vì thế mà đến bây giờ cũng không rõ thích nhau từ khi nào”.

Để kỉ niệm ngày yêu của mình, cặp đôi chọn ngày 30/4 hàng năm - ngày đầu tiên cả hai gặp gỡ làm ngày kỉ niệm tình yêu của họ.

Cùng sở thích “đi đây đi đó”, Duy An – Lệ Quỳnh đã cùng dắt tay nhau đi đến nhiều vùng miền của Tổ quốc như: Cực đông Phú Yên), Tà Chì Nhù (Yên Bái), Đà Nẵng, Thái Lan, CamPuChia. Và ảnh cưới của họ cũng không phải là ngoại lệ.

Thích quang cảnh non nước hữu tình, cặp đôi “lặn lội” hơn 300 km từ Hà Nội về Nghệ An để lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp trong tình yêu.

”Chúng mình cũng quen với việc di chuyển nhiều. Cùng tâm lí là muốn làm những điều mới, lạ, vì vậy, quãng đường khá xa nhưng cả hai không cảm thấy quá mệt mỏi”, cặp đôi chia sẻ.


Yêu nhau hơn 5 năm, An và Quỳnh cũng có những lúc mâu thuẫn, tranh cãi nhau. Tuy nhiên, mọi vấn đề đều được cặp đôi hòa giải một cách nhanh chóng. “Thỉnh thoảng trong tình yêu, có những lúc bất đồng quan điểm, cả hai thường chọn cách im lặng để suy nghĩ về hành động và lời nói của mình".

Trong không gian hòa quyện với đất trời, cặp đôi thả mình vào tình yêu bằng việc trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn.

Kể về người yêu của mình, Lệ Quỳnh cho biết, Duy An là người đàn ông chu đáo, cẩn thận và rất chiều chuộng người yêu. “Anh An đi đâu thì em không cần lo gì, vì bản thân anh tự xoay sở được. Ngược lại, mình đi đâu thì có anh ở nhà lo cho hết. Từ việc chọn hãng taxi, đi đường nào, ăn gì.. anh đều rất chu đáo”.

Nguyễn Hồng – người thực hiện bộ ảnh này cho biết: “Mình đã chụp cưới cho khá nhiều cặp đôi nhưng có lẽ là An và Quỳnh là cặp đôi để lại trong mình ấn tượng nhất. Thường thì các đôi chụp ảnh cưới sẽ khó có được sự tự nhiên, đắm say và nồng nhiệt như vậy nhưng họ chụp bộ này cứ giống như các đôi mới yêu. Nhìn An và Quỳnh rất hạnh phúc”.

Tác giả bài viết: Mai Phương (Ảnh: Hồng Nguyễn)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP