Bạn cần biết

Công ty CP Cấp nước Nghệ An: Thanh toán trực tuyến – giải pháp thanh toán an toàn, tiết kiệm trong mùa dịch

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh việc giao dịch thanh toán điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền sử dụng nước sạch, Công ty Cấp nước Nghệ An triển khai các hình thức thanh toán tiền nước trực tuyến thuận tiện, hiện đại, đảm bảo linh hoạt, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng và không làm phát sinh thêm chi phí.

Trong thời gian gần đây khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp thì việc thanh toán trực tuyến đang là giải pháp được nhiều người dân lựa chọn nhằm ngăn ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh. Nguyên nhân là do tiền giấy hay tiền polyme đều tiềm ẩn các tác nhân gây bệnh và là rủi ro đối với sức khỏe cộng đồng.

Theo nghiên cứu của Đại học New York (Mỹ), trên mỗi đồng tiền mặt có khoảng 3.000 vi khuẩn khác nhau sinh sống, tiềm ẩn nguy cơ gây các bệnh truyền nhiễm. Trong khi đó, virus gây ra COVID-19 có thể tồn tại ngoài vật chủ trong nhiều ngày và bám trên các bề mặt của vật dụng.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, tránh tiếp xúc cộng đồng, ngăn ngừa nguy cơ dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, Công ty cổ phần cấp nước Nghệ An khuyến khích khách hàng nên sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến để thanh toán tiền nước.


1. Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản công ty:

Khách hàng thanh toán tiền nước có thể chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản công ty theo địa chỉ:

Tên tài khoản: Công ty cổ phần cấp nước Nghệ An

Số tài khoản: 114002626767

Tại: Ngân hàng công thương Việt Nam – Chi nhánh TP Vinh

Nội dung chuyển khoản: Thanh toan tien nuoc _ thang X _ MaKhachHang
Trong đó: X là kỳ thanh toán;

MaKhachHang là mã số của khách hàng được ghi trên thông báo tiền nước hoặc trong tin nhắn báo tiền nước.

2. Thanh toán qua các đơn vị thu hộ tiền nước:

Hiện nay, Công ty CP Cấp nước Nghệ An đã hợp tác với rất nhiều ngân hàng cũng như các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán trung gian để cung cấp nhiều hình thức thanh toán tiền nước sạch đa dạng cho khách hàng lựa chọn sử dụng, bao gồm:

Các ngân hàng:

- Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank)

- Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV)

- Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (ArgiBank)

- Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (SacomBank)

- Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank)

Các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán trung gian:

- Momo

- Payoo

- VNPT Pay

- EC Pay

- Viettel Pay

Khách hàng thực hiện thanh toán theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập trang web của Ngân hàng hoặc ứng dụng của Ngân hàng, đơn vị cung ứng dịch vụ thanh toán trung gian.

Bước 2: Khách hàng vào chức năng thanh toán tiền nước cho Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An.

Bước 3: Nhập mã khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng và số tiền cần thanh toán.

Bước 4: Thực hiện thao tác thanh toán theo hướng dẫn của ứng dụng.

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ thanh toán trích nợ tự động tại các ngân hàng có hỗ trợ. Sau khi đăng ký thành công, tiền sử dụng nước của khách hàng sẽ được ngân hàng tự động trừ trong tài khoản ngân hàng.

Trường hợp khách hàng không có Smartphone hoặc không có tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể cung cấp Mã khách hàng của mình để nhờ người thân đã có tài khoản qua các tổ chức trên thanh toán hộ.

Khi cần hỗ trợ về dịch vụ cấp nước, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài tiếp nhận thông tin: 0238. 3739 739 để được hỗ trợ giải đáp; hoặc Fanpage Công ty cổ phần cấp nước Nghệ An.

Nguồn tin: Đơn vị cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP