Thể thao

'Công Phượng - Văn Toàn - Quang Hải sẽ xé lưới UAE'

Người hâm mộ kỳ vọng bộ ba Công Phượng - Văn Toàn - Quang Hải sẽ cùng nhau tỏa sáng trong trận Việt Nam gặp UAE.

Sau những chiến thắng liên tiếp trước Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, tối nay thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ có một cuộc đối đầu khó khăn khi gặp đội bóng rất mạnh, đó là UAE. Đây được coi là đội bóng mạnh nhất bảng G và đang cạnh tranh cho vị trí đầu bảng và tấm vé vào thẳng vòng loại tiếp theo.

Trước khi trận đấu diễn ra, trên khắp các diễn đàn bóng đá, người hâm mộ Việt Nam đều dự đoán những kết quả có lợi cho đoàn quân HLV Park Hang Seo và kỳ vọng bộ ba Công Phượng - Văn Toàn - Quang Hải sẽ cùng nhau tỏa sáng trong trận đấu tối nay.

Một tài khoản có tên P.D bình luận: “Tôi mạnh dạn dự đoán Việt Nam thắng 3-0. Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải sẽ lập công”.

Đồng quan điểm, CĐV T.B bày tỏ: “Mặc dù, UAE sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao đắt giá và có thể gây đột biến cao. Tuy nhiên, Việt Nam cũng có lợi thế của riêng mình. Tôi tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng cách biệt trước UAE. Với cái duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Tây Á, tôi cũng hy vọng Công Phượng sẽ được ra sân và ghi bàn”.

Fan Việt kỳ vọng Công Phượng - Văn Toàn - Quang Hải sẽ cùng nhau tỏa sáng trong trận Việt Nam gặp UAE. (Ảnh FBNV)

Với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, đa phần các CĐV Việt Nam tin tưởng thầy trò HLV Park sẽ giành chiến thắng cách biệt 2 bàn trước UAE. Tuy vậy, không ít người hâm mộ Việt Nam này tỏ sự thận trọng trước sức mạnh của UAE.

“Trong lịch sử đối đầu với UAE, Việt Nam mới chỉ thắng 1 lần duy nhất. Có thể xem UAE như là khắc tinh, khi liên tục đem lại những kỷ niệm buồn cho bóng đá Việt Nam thời gian vừa qua. Thế nên, các cầu thủ cần hết sức tập trung và thận trọng trong trận đấu tối nay”, tài khoản tên Q.A bày tỏ sự e ngại trước thành tích đối đầu của Việt Nam trước UAE.

Trong khi đó, chia sẻ với Saostar HLV Phạm Minh Đức dự đoán trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ kết thúc với tỷ số hoà 1-1, Tiến Linh hoặc Quang Hải sẽ là người ghi bàn. Ông cũng cho biết Công Phượng sẽ không được vào sân vì ngồi dự bị quá lâu ở Bỉ.

Trận đấu của tuyển Việt Nam vs UAE diễn ra lúc 20h00 trên SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được Saostar đưa tin và cập nhật liên tục.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP