Thể thao

Công Phượng méo mặt với bài test thể lực ở ĐT Olympic Việt Nam

Dù là những tiền đạo được đặt nhiều kỳ vọng nhưng cả Công Phượng và Anh Đức đều méo mặt với bài test thể lực ở đội tuyển Olympic Việt Nam.

Như pv đã đưa tin chiều ngày 28/7, đội tuyển ĐT Olympic Việt Nam đã tiến hành kiểm tra thể lực tại trung tâm PVF. Theo đó, sau những bài khởi động, các tuyển thủ U23 Việt Nam tập chạy tốc độ.

Kết thúc bài tập luyện chạy bứt tốc, các cầu thủ được đeo thiết bị đo nhịp tim với mục đích kiếm tra sức bền. Ở bài tập này, các cầu thủ chạy theo nhịp, tốc độ tăng dần đều và đồng hồ đo nhịp tim, cầu thủ nào đuối sức thiết bị sẽ thông báo và phải dừng bài test.

Công Phượng đuối sức trong bài kiểm tra sức bền

Trong buổi kiểm tra chiều qua, nếu như Công Phượng hoàn thành khá tốt ở bài kiểm tra chạy nước rút ở cự ly 30m thì tiền đạo của HAGL đã sớm phải ra nghỉ ở phần chạy bền. Trong phần kiểm tra sức bền, không chỉ Công Phượng méo mặt mà cả lão tướng Anh Đức cũng sớm phải tạm dừng phần kiểm tra của mình.

Theo tiết lộ của đội ngũ nhân viên y tế đội tuyển Olympic Việt Nam, trong bài thử sức bền, Văn Thanh và Tấn Sinh là hai cầu thủ cho thấy thể lực sung mãn nhất khi 2 cầu thủ này là những cuối cùng trụ lại được. Còn ở bài kiểm tra tốc độ, Lê Văn Sơn là người chạy tốt nhất trong cự ly ngắn 30 mét.

Mặc dù vậy, đội tuyển Olympic Việt Nam đã bị tổn thất lớn về lực lượng sau buổi kiểm tra y tế chiều qua khi tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy bị chấn thương rách cơ bắp đùi sau bên phải.

Nguyên nhân khiến tiền vệ HAGL gặp chấn thương là do anh đã gắng sức về đích, cơ bị quá tải không chịu được tốc độ cao nên rách ra. Với chấn thương này, Hồng Duy phải nghỉ thi đấu 1 tháng để điều trị chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ HAGL sớm phải nói lời chia tay với Asiad 2018.

Hiện đội tuyển OIympic Việt Nam còn 1 trường hợp khác đang chấn thương là trung vệ Trần Đình Trọng. Theo đánh giá, trung vệ của Hà Nội FC cũng khó có thể kịp phục hồi để tham dự giải Tứ hùng diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 3 đến 7/8 tới đây.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP