Cộng đồng mạng

Công Phượng lộ gương mặt già đi sau thời gian chăm con mọn

Hình ảnh trong buổi họp báo mới đây của Công Phượng khiến người hâm mộ lo lắng vì gương mặt già nua, kém sắc đi trông thấy.

Mới đây, tham gia một buổi họp báo trước trận Hoàng Anh Gia Lai gặp CLB Hà Nội, Công Phượng hiếm hoi lộ diện. Được biết cách đây khoảng 1 tháng, Công Phượng đã dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu để dưỡng sức. Ảnh: Dân Việt

Ở lần xuất hiện này, tiền đạo Công Phượng một gây chú ý với ngoại hình già nua khác hẳn những hình ảnh trên mạng xã hội.

Theo đó chàng cầu thủ xứ Nghệ để râu, vùng quanh mắt lộ rõ quầng thâm và làn da đen sạm vì tính chất công việc, thường phải thi đấu dưới nắng nóng.

Ngoài gửi lời chúc anh sẽ tỏa sáng trên sân cỏ, một bộ phận fans ruột khuyên anh nên cạo râu để "tút tát" lại ngoại hình.

Người yêu mến liên tục khuyên Công Phượng nên chăm chút hơn đến ngoại hình, đặc biệt là trong khoảng thời gian sau khi lấy vợ và phụ vợ chăm con mọn.

Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh từ sau về chung một nhà trở nên kín tiếng hơn, ít khi xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội.

Kể từ khi đón con đầu lòng chào đời, diện mạo nhóc tỳ nhà tiền đạo Công Phượng vẫn luôn là ẩn số bởi cặp đôi chưa từng để lộ con trước công chúng.

Chỉ có khoảnh khắc con Công Phượng vô tình lộ diện là khi gia đình anh có buổi tụ tập đi hát karaoke cùng các cầu thủ của CLB HAGL. Vợ chồng Công Phượng và con trai đã cùng đi, đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh của con trai nam tiền đạo được công khai trên mạng xã hội.

Công Phượng chính thức lên chức bố vào ngày 18/8/2021. Em bé hiện đã được gần 1 tuổi, có tên gọi ở nhà là Mito.

Trong suốt thời gian Viên Minh mang bầu, mặc cho tin đồn râm ran nhưng cặp đôi không tiết lộ bất kỳ điều gì.

Mãi cho đến ngày 18/8, Công Phượng mới chính thức thông báo bà xã đã hạ sinh và nhận được vô vàn lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Kể từ bài viết thông báo vợ sinh con thành công, Công Phượng - Viên Minh cũng không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì liên quan đến em bé. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP