Cộng đồng mạng

Công khai tin nhắn tình tứ của osin gửi chồng mình, cô vợ lại bị nghi vấn vì dòng chữ lạ

Chủ đề ngoại tình vốn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các chị em, tâm sự lần này lại là có liên quan đến người giúp việc nên càng được hội "500 anh em" đón đọc.

Xã hội ngày càng phát triển, người phụ nữ ngày càng bận rộn hơn với việc cơ quan và gia đình. Để có thể giải quyết mọi việc một cách vẹn toàn, thuê người giúp việc là cách được rất nhiều chị em lựa chọn.

Song có một thực tế là rất nhiều chị em tỏ ra e ngại khi tuyển người giúp việc trẻ tuổi. Họ sẽ thấy an tâm hơn khi tuyển những người giúp việc ở tuổi trung niên dù có thể hiệu quả công việc sẽ không bằng. Suy nghĩ này của họ không vô lý mà hoàn toàn xuất phát từ những lý do riêng.

Thực tế đã có không ít trường hợp người giúp việc ngoại tình với chính ông chủ, thậm chí còn "soán ngôi" cả bà chủ. Có nhiều lý do cho mối quan hệ sai trái này như người đàn ông vốn tính đa tình, có cô osin thì sẵn sàng làm tất cả để đạt được mục đích kiếm tiền, có người chỉ đơn giản là để giải quyết nhu cầu sinh lý khi đời sống chăn gối của vợ chồng lạnh nhạt.

Cô vợ trong những dòng tâm sự dưới đây đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện được những dòng tin nhắn giữa chồng cô và người giúp việc. Trước đó, có lần cô bắt gặp chồng mình đêm vào phòng của chị giúp việc kia nhưng cứ nghĩ là người cùng quê, hơn nữa chị đó lại lớn tuổi hơn, có lẽ chỉ là do chồng cô vào nhầm phòng. Thế nhưng khi đọc được những dòng tin nhắn này, cô đã quyết hỏi cho ra nhẽ.

Những dòng tâm sự của người vợ sau khi phát hiện tin nhắn giữa chồng và osin.

"Đời không biết trước chữ ngờ, nuôi ong tay áo!. Đây là tin nhắn của bà giúp việc và chồng em các chị ạ. Giúp việc cho em gần 1 năm, em coi như người nhà, tin tưởng. Hôm nay động vào điện thoại của chồng thì như này đây.

1 giờ đêm em lôi cổ dậy và đuổi về rồi. Lúc đầu thì chối bảo không phải cô nhắn. Sau em doạ nói cho chồng bà ấy biết thì lại nhận cô sai rồi, cho cô xin lỗi. Bà bảo mấy lần chồng em đi uống rượu về mò sang phòng bà ý nhưng bà ý không cho.

Có lần 2 giờ đêm em bắt được chồng sang phòng bà ý nhưng nghĩ nó say, nó đi nhầm phòng chứ chưa bao giờ nghĩ có chuyện này xảy ra được. Bà ý sinh năm 1976, hơn chồng em 1 tuổi. Em thấy quá đáng sợ và thất vọng. Đây còn là người quen, ở cùng quê em. Thế nên các chị đừng bao giờ chủ quan với giúp việc như em nhé. Theo các chị em phải làm thế nào?".

Ảnh chụp lại những dòng tin nhắn của người giúp việc.

Chủ đề ngoại tình vốn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các chị em, tâm sự lần này lại là có liên quan đến người giúp việc nên hội "500 anh em" lại càng đón đọc. Theo như bức ảnh người vợ đăng tải, chị giúp việc đã nhắn những tin được cho là thân mật hơn mức bình thường.

“Xóa tin nhắn đi”.

“Hôm nay về sớm đi uống ít rượu thôi, hại sức khỏe lắm em à”...

Nhiều chị em bày tỏ sự phẫn nộ thay cho người vợ trong bài viết và còn khuyên cô chỉ nên thuê người giúp việc từ tầm tuổi trung niên. Tuy nhiên bên cạnh nhưng ý kiến trách móc người giúp việc nuôi ong tay áo kia, nhiều người lại cho rằng những dòng tin nhắn kia chưa có gì quá đáng để có thể buộc tội ai và nếu có thì phải trách người chồng đầu tiên.

Đa phần đều cho rằng việc thuê người giúp việc trẻ tuổi là khó liều lĩnh.

"Chị còn bắt gặp chồng mình đi vào phòng bà giúp việc chứng tỏ anh ta cũng chủ động đấy thôi. Không có cái gì xuất phát từ một phía nên có xử lý thì phải từ ngọn nguồn chồng mình đầu tiên".

"Những tin nhắn kia đâu thể gọi là mèo mả gà đồng. Tất nhiên em có thể đuổi bác giúp việc đó để khỏi phân tâm song vợ chồng nên ngồi với nhau trò chuyện để tìm ra căn nguyên vấn đề".

Không chỉ vậy, có người còn phát hiện ra điều lạ trong những dòng tin nhắn của người giúp việc kia với ông chồng.

"Mình chỉ thắc mắc trong tin nhắn có đoạn: “Thế sao em không kiểm tra điện thoại của T.. T. đang chuẩn bị đi chơi đó”. Nếu bà osin nói vậy liệu có phải người vợ cũng có điều gì khuất tất để osin bắt thóp không?.

Số khác lại cho rằng câu chuyện có nhiều vấn đề hơn vậy.

Chưa biết người vợ sau khi đăng những dòng chia sẻ này sẽ đối diện với người chồng ra sao song ai cũng mong vợ chồng cô có thể giải quyết được vấn đề và tìm lại sự bình yên, hạnh phúc.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: Osin ,tin nhắn ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP