Thể thao

'Con quỷ háo sắc' Avram Grant và bà vợ kinh dị

Avram Grant từng gây tiếng vang khi giúp Chelsea trở thành á quân Champions League 2007/08. Nhưng về đời tư, HLV này là một con quỷ háo sắc. Bà vợ Tzofit của Grant cũng thật xứng lứa vừa đôi vì những trò thô bỉ trước công chúng.

Sau khi bị "tuột xích" khỏi Chelsea và West Ham, Grant đã dạt xuống huấn luyện Portsmouth. Tại đây, Grant lột bỏ hoàn toàn vẻ đạo mạo trước đó, để hiện nguyên hình là một con quỷ háo sắc. Trong một bộ phim tài liệu truyền hình của Israel, ông thầy 66 tuổi đã bị cáo buộc nhiều lần quấy rối tình dục phụ nữ.

Sau đó, Grant đã trả lời chương trình truyền hình Exposure bằng cách xin lỗi những nạn nhân. Mặc dù ban đầu ông ta không đề cập đến các cáo buộc nặng nề trên, nhưng lại phủ nhận việc có hành vi bạo lực về mặt thể xác đối với phụ nữ.

Các cáo buộc liên quan đến một số nữ nhà báo, mà vụ gần đây nhất xảy ra khi nạn nhân mới 22 tuổi. Một phụ nữ cho biết cô đã được mời đến căn hộ của Grant ở Tel Aviv vào tháng 6/2020 với lời đề nghị giúp tìm việc làm, trước khi Grant được cho là yêu cầu cô cởi quần áo và không chịu để cô rời đi.

Nạn nhân kể: “Ông ta nói, hãy thoải mái, cởi quần áo ra. Tôi nghĩ rằng ông đã nói đùa. Tôi đang ngồi cách xa trên mép chiếc ghế dài. Ông ta yêu cầu tôi đến gần hơn và cố gắng ôm chặt lấy tôi, nhất định không buông. Tôi cảm thấy khó chịu, sau đó ông ta đặt tay lên đùi tôi, rồi tóm lấy cổ tôi, quay đầu tôi về phía mình và định cưỡng hôn”.

Một số phụ nữ khác cũng cáo buộc rằng Grant đã đề nghị hỗ trợ họ trong sự nghiệp khi mới bắt đầu, trước khi đưa ra những bình luận không phù hợp và gửi tin nhắn quấy rối trong nhiều năm. Grant khẳng định mọi tổn hại mà ông ta gây ra đều là vô ý.

Bằng chứng vụ Grant đi nhà thổ theo báo chí Anh.

“Tôi luôn tìm cách ưu tiên việc trở thành một con người có đạo đức và tôn trọng mọi phụ nữ hay đàn ông, bất kể họ là ai. Và trong nhiều năm, tôi đã duy trì mối quan hệ tốt với phụ nữ. Tôi đã rất cố gắng đối xử với họ bằng sự tôn trọng và tình bạn, và chưa bao giờ có ý định làm hại bất kỳ phụ nữ nào.

Bất cứ ai cảm thấy tổn thương vì tôi, tôi rất hối hận và gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng. Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ cưỡng bức hoặc bạo lực về mặt thể xác đối với phụ nữ. Bất kỳ mối quan hệ nào từng xảy ra đều có sự đồng thuận đôi bên”.

Năm 2010, cảnh sát địa phương đã mời Grant lên đồn “uống nước chè” vì hành vi đến nhà chứa FuFu mạo danh quán massage để vui vẻ. Vào tháng 12/2010, ông bố hai con này có mặt trong một căn phòng tồi tàn của FuFu trong bộ đồ thể thao của CLB, và thừa nhận rằng ông biết đây là một nhà thổ.

Thế nhưng, bà vợ của Grant vẫn cười phớ lớ và khẳng định chồng mình không làm gì sai. Bà Tzofit (45 tuổi) - một MC truyền hình Israel - tuyên bố: “Việc chồng tôi làm gì với cơ thể của mình không phải là việc của người khác. Chồng tôi đến đó để massage Thái hay mua vui thì có gì đáng lên tiếng. Anh ấy thích các loại massage, từ Úc đến Nhật Bản hay kiểu bò trườn kiểu Thái.

Những gì Avram và tôi nói sau cánh cửa đóng kín không phải là việc của đám hiếu kỳ. Đừng cố nói với chúng tôi về ý nghĩa của việc sống như một cặp vợ chồng. Nếu chồng tôi thực sự đã đi nhà thổ - đó chỉ là chuyện giữa tôi và anh ấy. Tôi thề trên mạng sống của các con tôi rằng tôi không giận anh ấy”.

Trên thực tế, không ai mong đợi điều gì khác từ người đã hồn nhiên khoe mình bị hàng xóm quấy rối tình dục khi mới 9 tuổi. Tzofit đã sống với Grant ở London khi chồng còn dẫn dắt Chelsea. Cuộc hôn nhân của họ chắc chắn là một trong những cuộc hôn nhân bất thường nhất trong bóng đá.

Cặp vợ chồng xứng lứa vừa đôi Avram - Tzofit.

Grant là một nhân vật trầm lặng, khá trầm ngâm với vẻ mặt u ám thường xuyên che giấu sự hóm hỉnh khô khan. Còn Tzofit là một phụ nữ khoa trương và thích được biết đến với biệt danh “Ruby Wax của truyền hình Israel” - một sự so sánh mà ngôi sao Wax không thích tí nào.

Chương trình truyền hình Milkshake của Tzofit phát sóng vào giờ ăn sáng chứa đầy những pha gây sốc và mánh lới quảng cáo. Khét tiếng nhất là vụ Tzofit đã uống... cốc nước tiểu của chính mình, với lý do để tìm hiểu xem liệu nó có mang lại lợi ích sức khỏe như một số thông tin lan truyền hay không.

Theo cách “đú trend” thông thường của mình, với mái tóc ngắn màu vàng đỏ và đôi môi mím đầy khiêu khích, cô khiến người xem bị sốc khi nói với họ rằng nó có vị giống như nước từ Biển Chết, nơi dân địa phương hay đến tắm vì cho rằng nó có tác dụng chữa chứng viêm khớp.

Một lần khác, Tzofit và một MC nam khác mặc đồ tắm nằm trong bồn tắm có mì spaghetti và nước sốt cà chua và uống rượu vang đỏ. Sau đó, có lần cô ngâm mình trong bồn tắm đầy sô cô la tan chảy vì được cho là “tốt cho da”. Tính cách trác táng của Tzofit đã giúp người phụ nữ này có một chương trình trò chuyện vào ban đêm mang tên “Ai sợ Tzofit Grant?”

Chắc chắc Avram không sợ vì họ quá “đồng căn đồng cốt”. Khuôn mặt của Grant hiếm khi biến sắc khi xem hay đọc về các show của vợ mình. Nó cũng giống y hệt khuôn mặt lạnh te của Tzofit khi nghe tin chồng mình đi nhà thổ. Họ tự hào về nhau và luôn bảo vệ lẫn nhau.

Nhìn chung, cặp vợ chồng này luôn biết cách đạp lên dư luận. Ngay cả khi các CĐV của MU giăng biểu ngữ trong trận MU vs Portsmouth “Ông có thể ghi bàn trong nhà thổ không”, Grant vẫn cười nhếch mép, phớt lờ. Điều đó đã được thể hiện ở Portsmouth khi Grant nói rằng đối tác massage của mình chí ít cũng 70 tuổi rồi. Nhưng thật khó tin bởi chẳng có quán massage nào lại tuyển nhân viên già như thế vào làm nghề đấm bóp?

Trong giới bóng đá, Grant được coi là một người sống trong thế giới riêng của mình. Cho đến bây giờ, không ai biết ông ta làm gì khi rời sân. Ông ta luôn trông có vẻ cô đơn. Grant không phải là mẫu HLV nghiêm khắc, nhưng cũng không phải mẫu người thích tham gia một bữa nhậu cùng các cầu thủ.

Một người bạn duy nhất mà Grant vẫn giữ được mối quan hệ dù từng sa thải mình, đó là Roman Abramovich. Tỷ phú Nga đã đề nghị tặng Grant một bức tranh khi đưa ông ta và những người bạn khác đến Moscow để khoe bộ sưu tập nghệ thuật mua làm quà tặng cho nhân tình Daria Zhukova. Nghe đồn Grant đã từ chối vì “tôi không hiểu về nghệ thuật”. Bức tranh đó có giá hơn 1 triệu USD.

Tác giả: KỲ LÂM

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP