Cuộc sống

Cô vợ đang tận hưởng "ân ái" thì chồng chạy vào nhà vệ sinh làm một việc khiến "cuộc vui" lập tức trở thành thảm họa

"Nghe bạn bè kể về chồng mà em thực sự rất ghen tỵ. Việc cỏn con như thế anh ấy còn chẳng sẵn sàng để làm, thử hỏi liệu cùng nhau đi hết cả đời được không?" - P. kể.

Chuyện tình dục hòa hợp trong hôn nhân không chỉ là hai người có thể cùng nhau hoàn thành một màn "ân ái" trọn vẹn. Ngoài ra, họ còn cần sẵn sàng khám phá những điều mới lạ để vấn đề phòng the luôn được thổi làn gió tươi mát và chẳng bị cũ kỹ. Chỉ cần một người luôn muốn mà người kia lại e rè, không cởi mở cũng có thể dẫn đến nhiều mâu thuẫn. Về lâu dài, nó làm ảnh hưởng tới đời sống hôn nhân của bạn.

Dẫu chị em cảm thấy thoải mái hay khó chịu cũng đều nên nói chuyện trực tiếp với đối phương. Bởi chỉ có giao tiếp mới gỡ được nút thắt giữa hai người. Câu chuyện của vợ chồng P. dưới đây là một tình huống như thế. Cô nàng 27 tuổi này đã gặp một trục trặc khá lớn về chuyện "giường chiếu", tất cả xuất phát từ sự hời hợt của ông xã.

Cô vợ vừa nhắm mắt tận hưởng "ân ái" thì chồng chạy vào nhà vệ sinh làm một việc bất ngờ

"Em từng nghe rất nhiều chuyện của các gia đình mà một trong hai không chịu Oral Sex (quan hệ qua đường miệng) với đối phương. Nhưng không thể ngờ điều ấy lại xảy ra với vợ chồng em. Quả là sai lầm khi trước đây, em quyết định lấy anh ấy chỉ sau vài lần 'ân ái'. Lúc ấy, chúng em cũng chỉ làm một cách chóng vánh và cho rằng như vậy đã đủ hòa hợp. Khi đã về chung một nhà, em thì lúc nào cũng muốn thử những điều mới mẻ, bởi thực sự em còn trẻ và năng lượng trong người rất dồi dào. Ngược lại, chồng em lúc nào cũng chỉ 'yêu' giống như trả bài.

Ảnh minh họa

Nói thật là hầu hết những lần sinh hoạt, chỉ có mình em là Oral Sex cho anh ấy. Thậm chí còn làm đủ mọi trò... Tuy nhiên hễ em yêu cầu chồng làm vậy thì anh lại từ chối và chỉ mau mau chóng chóng chuyển sang các tư thế truyền thống, bỏ qua Oral Sex. Khi em hỏi bạn bè, rất nhiều đứa bảo chồng chúng nó lúc nào cũng sẵn sàng 'đáp trả' để đưa vợ lên đỉnh thay vì một chiều như vậy.

Đỉnh điểm là một lần, do em nhất quyết phải bắt buộc thì anh ấy hời hợt và rồi lao thẳng vào nhà vệ sinh đánh răng. Lúc đó em còn tưởng hay chảy máu gì đó nhưng không phải. Đánh răng xong, chồng em đi ra và có ý định tiếp tục 'cuộc yêu' thông thường.

Lúc này em tức lắm rồi, đẩy ông xã ra và bắt đầu gào ầm lên. Em so sánh anh với chồng của những đứa bạn. Nghe bạn bè kể về chồng mà em thực sự rất ghen tỵ. Việc cỏn con như thế anh ấy còn chẳng sẵn sàng để làm, thử hỏi liệu cùng nhau đi hết cả đời được không? Sau đó, chồng em cúi gằm mặt xin lỗi. Đến giờ thì anh biết mạnh dạn hơn trong việc Oral Sex, nhưng chắc còn phải luyện tập nhiều... Đúng là nghĩ mà chán ngán cho cuộc hôn nhân của mình các chị ạ".

Phụ nữ nên nhớ: Đừng để "cuộc yêu" trở thành cán cân bị lệch

Bạn chỉ có thể thăng hoa tột đỉnh khi "ân ái" nếu không mang nặng tư tưởng phải chiều chồng, phải khiến anh ấy sung sướng. Hãy nhớ "cuộc yêu" là từ hai phía, chúng ta cho đi và nhận về. Để có thể cho đi, trước hết bạn cần phải thấy thoải mái. Do vậy, nếu bạn chỉ đang cố gắng làm thật nhiều thứ thú vị kích thích chồng mà không nhận được phản hồi từ anh ấy thì "cuộc yêu" sẽ vô nghĩa.

Ảnh minh họa

Đàn ông có không ít người như vậy, họ chỉ biết tận hưởng mà thiếu đi sự yêu chiều, cưng nựng đối phương. Rơi vào trường hợp này, chị em nên thẳng thắn trao đổi, chia sẻ nguyện vọng của mình, đồng thời phải lập rõ những nguyên tắc cá nhân. Chẳng hạn nếu anh không đáp ứng nguyện vọng của tôi thì tôi cũng chẳng cần có đủ hứng khởi để tạo cảm giác thăng hoa cho anh. Như vậy, "cuộc yêu" mới thực sự trở thành chuyện có qua có lại.

Đồng thời, chị em cũng hãy tìm hiểu lý do vì sao anh ấy ngại Oral Sex. Biết đâu nguyên nhân xuất phát từ mùi cơ thể bạn, hoặc một vấn đề sức khỏe nào đó của chồng. Tìm ra và khắc phục sẽ là bước đi khôn ngoan cho chị em để cải thiện chất lượng "cuộc yêu".

Tác giả: N.H

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP