Cộng đồng mạng

Có trang trại hàng chục ha ở châu Phi, nhà ở quê của Quang Linh Vlogs lại thế này

"Hôm nay mời Lindo về xem nhà cho biết nhé, à quên nhà bố mẹ với nhà của Nhật Lệ, Quang Linh chưa có nhà”, Quang Linh Vlogs chia sẻ.

Sau khi hoàn thành chuyến thiện nguyện, khánh thành điểm trường ở Hà Giang, Quang Linh Vlogs về quê Nghệ An thăm gia đình. Trong video đăng tải trên kênh YouTube, 9X quay cận cảnh căn nhà của gia đình ở quê. Mở đầu video, anh hài hước: “Về Nghệ An thôi, mấy hôm nữa rồi lại đi. Hôm nay mời Lindo về xem nhà cho biết nhé, à quên nhà bố mẹ với nhà của Nhật Lệ, Quang Linh chưa có nhà”.

Nhà của gia đình Quang Linh Vlogs ở quê

Căn nhà của gia đình anh được xây nhiều năm trước, khang trang, rộng rãi. Trước là là khoảng sân rất rộng, được lợp tôn che mát. Tầng 1 là phòng khách đặt bộ bàn ghế gỗ khiến Lindo không ngừng xuýt xoa: "Nhà đẹp nhỉ, toàn gỗ". Ngoài ra còn có phòng bếp, nhà vệ sinh.

Nam YouTuber cũng hài hước chia sẻ thêm rằng căn nhà này của bố mẹ, chắc sau để cho em trai: "Nhà này chắc sau này bố mẹ cho em út còn anh và chị thì ngủ ngoài đường thôi. Nhà này xây lâu rồi, cũng khoảng 11, 12 năm rồi, lúc bố 35 tuổi".

Ở tầng trên có một phòng ngủ, phòng thờ và khu vực phơi quần áo thoáng mát, nhìn được phong cảnh làng quê.

Gia đình Quang Linh Vlogs

Sau 7 năm sang Angola xuất khẩu lao động, Quang Linh Vlogs đã gây dựng cơ ngơi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian đầu sang đây, chàng trai xứ Nghệ làm nghề xây dựng sau đó chuyển hướng qua kinh doanh xưởng đá, làm YouTube rồi mua đất mở trang trại làm nông nghiệp.

Trong các video trước, anh cho biết trang trại rộng 14ha, chi phí đầu tư ban đầu là 4 tỷ đồng với hàng chục công nhân: “Mình đầu tư rồi lấy lợi nhuận cho người dân mua giống, mua lợn, bò nuôi. Người dân sẽ lấy từ đó rồi chăm sóc và có tiền. Như thế rất hợp lý”, Quang Linh Vlogs chia sẻ. Tại đây anh trồng trồng ngô, trồng dưa, khoai tây, nuôi dê, đào ao thả cá... Bên cạnh làm kinh tế, Quang Linh Vlogs hướng dẫn người dân cách làm nông nghiệp để sau đó cải thiện đời sống.

Cơ ngơi của Quang Linh Vlogs ở Angola

Ngoài ra anh còn sở hữu kênh YouTube mang tên mình với hơn 3,7 triệu lượt đăng ký. Kênh YouTube hầu hết chia sẻ cuộc sống của anh cùng bạn bè ở châu Phi hoặc các dự án, hoạt động ở trang trại...

Các video đời thường chân chất nhận được sự chú ý của người hâm mộ, thu về hàng trăm nghìn lượt xem. Video mới nhất có tên "Lần đầu chơi bowling của Lindo" hút hơn 500 nghìn lượt xem chỉ sau một ngày, còn video "Đưa Lindo về thăm quê nhà" có hơn 900 nghìn lượt xem sau gần 2 ngày đăng tải.

Ở Việt Nam, Quang Linh Vlogs phát triển thương hiệu thời trang riêng và cũng có nguồn thu ổn định. Nam YouTuber từng chia sẻ với truyền thông rằng tất cả các hoạt động kinh doanh đều được cộng đồng đón nhận nên sẽ dùng chính lợi nhuận đó để phục vụ cộng đồng không chỉ ở Angola mà cả Việt Nam.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP