Cộng đồng mạng

Quá mê Quang Linh Vlogs, vợ Phan Văn Đức bắt chồng nhắn tin cho thần tượng

Đoạn tin nhắn của Quang Linh Vlogs khiến nàng Wags Võ Nhật Linh vui mừng khoe trên mạng xã hội.

Võ Nhật Linh khoe tin nhắn của chồng và Quang Linh Vlogs (Ảnh chụp màn hình)

Nhắc đến những cái tên YouTuber nổi tiếng trong vài năm trở lại đây chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Quang Linh Vlogs. Chàng trai sinh năm 1997 đã mang tới cho người xem những trải nghiệm chân thực, tràn đầy tự hào của một người Việt đang sinh sống, giúp đỡ những người khó khăn ở nước bạn Angola.

Là một trong những fan hâm mộ cuồng nhiệt, Võ Nhật Linh - vợ tuyển thủ Phan Văn Đức cũng liên tục tương tác dưới mỗi bài viết về Quang Linh Vlogs. Trong hành trình trở về Việt Nam vừa qua của Quang Linh, nàng Wags sát sao cập nhật từng giờ, từng phút tình hình của thần tượng.

Trên trang cá nhân, Võ Nhật Linh đã chia sẻ lại bài viết của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên với dòng trạng thái: "Trực cả trưa. Mới chợp mắt có 2 tiếng dậy thấy 2 idol gặp nhau rồi. Tới công tới chuyện rồi".

Nhật Linh là fan hâm mộ của chàng hot Youtuber

Chưa hết, cô còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tiết lộ chuyện "bắt chồng nhắn tin cho idol". Và quả thực, tuyển thủ Phan Văn Đức rất biết cách chiều lòng vợ. Trong bức ảnh chụp màn hình, Văn Đức không ngần ngại gửi lời chào tới Quang Linh.

Một ngày sau, hot Youtuber xứ Nghệ mới hồi âm và đáp lại rất thân thiện, lễ phép rằng: "Hello anh. Anh khỏe không ạ?". Phản hồi của Quang Linh Vlogs khiến vợ tuyển thủ Phan Văn Đức vui suốt cả ngày.

Trước đó, nhiều dân mạng còn phát hiện ra rằng có rất nhiều sự tương đồng giữa gương mặt, nụ cười của chàng tiền đạo SLNA và Quang Linh Vlogs.

Thậm chí chính Phan Văn Đức cũng không ngờ rằng gương mặt mình lại giống Youtuber nổi tiếng này đến như vậy. Tài khoản facebook có tích xanh của Văn Đức từng bình luận: "Có 1 sự trùng hợp không hề nhẹ" khiến fan vô cùng thích thú.

Văn Đức và Quang Linh Vlogs

Được biết, Phan Văn Đức - Quang Linh Vlogs đều quê ở Nghệ An. Quang Linh sinh năm 1997, còn Phan Văn Đức sinh năm 1996. Hai chàng trai đều là những người nổi tiếng, được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP