Cộng đồng mạng

Cô gái tố 'soái ca' ăn cắp ví của mình ở rạp chiếu phim khiến dân tình tranh cãi kịch liệt

Phát hiện nam thanh niên cố tình 'cầm nhầm' ví và điện thoại mà mình bỏ quên ở rạp chiếu phim, cô gái đăng đàn nhờ cư dân mạng hỗ trợ.

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội khá có tiếng, facebooker H.T.T (26 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) đã đăng tải bài viết tố cáo một nam thanh niên cố ý lấy ví và điện thoại của mình ở rạp chiếu phim và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Cô gái đăng đàn tố 'soái ca' ăn cắp ví và điện thoại của mình ở rạp chiếu phim nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo T. chia sẻ, cô và bạn đi tới rạp chiếu phim vào ngày 10/5. Trong lúc ngồi chờ ở quầy soát vé, T. vô tình để quên ví và điện thoại ở đó rồi đi thẳng vào phòng chiếu phim. Sau khi hết phim, ra khỏi rạp thì T. mới phát hiện ra mình làm mất ví và điện thoại.

Chiếc ví màu nâu mà cô gái bỏ quên ở rạp chiếu phim.

Quá hoảng hốt. T. nhanh chóng liên hệ tới các nhân viên và quản lý của rạp chiếu phim để hỗ trợ tìm đồ đạc thất lạc. Sau khi xem được đoạn video trích xuất từ camera, T. nhận ra nam thanh niên ngồi cạnh mình lúc ở quầy soát vé chính là người đã 'cầm nhầm' ví và điện thoại của mình.

Nam thanh niên cũng nhanh chóng rời đi sau khi xảy ra sự việc.

Mặc dù sơ suất vì để quên đồ ở ngoài rạp chiếu phim nhưng T. cũng hi vọng nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng để tìm được danh tính nam thanh niên trên và xin lại những giấy tờ cần thiết.

Nam thanh niên rời khỏi rạp chiếu phim với chiếc ví màu nâu của cô gái.

Tuy nhiên, bài đăng của T. lại vấp phải nhiều chỉ trích khi dân mạng cho rằng, cô nàng chia sẻ thông tin không trung thực, mỗi lúc một kiểu. Thậm chí, giọng văn trần tình về sự việc của cô nàng cũng khó nghe, không có thái độ cầu thị.

Trước những ý kiến trái chiều từ dân mạng, T. cho biết, bản thân đang rất buồn và chỉ mong làm mọi cách để có thể lấy lại được toàn bộ giấy tờ tùy thân quan trọng chứ không nhằm mục đích 'câu like', 'kéo fame'.

Về những bức ảnh chụp check-in trong rạp sau khi bỏ quên ví và điện thoại bên ngoài, T. cho hay, đó là do cô nàng sử dụng điện thoại của bạn đi cùng.

T. cũng tiết lộ thêm, sự việc xảy ra do lỗi sơ suất của bản thân nên cô nàng không nhận được sự hỗ trợ nào khác từ rạp chiếu phim mà chỉ có thể xem video trích xuất từ camera để nhận diện người đã cầm đồ của mình.

'Hiện tại mình cũng đang làm việc với cơ quan chức năng để được hỗ trợ giải quyết. Đồ mất mình biết cũng khó lấy lại được nhưng những giấy tờ tùy thân quan trọng thì mất nhiều quá trình để có thể làm lại được. Mình vẫn hi vọng bạn nam đó đọc được bài viết và gửi trả lại đồ cho mình'.

Bài đăng của T. vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến tranh cãi, nhiều người cũng bày tỏ sự thông cảm và gửi lời khuyên tới mọi người hãy cẩn trọng và tự bảo vệ tài sản cá nhân mỗi khi đến nơi công cộng để tránh xảy ra những sự việc không hay như trên.

  Từ khóa: rạp chiếu phim ,ăn cắp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP