Đẹp

Cô gái Thái đẹp như trăng rằm nhờ uống thứ này mỗi sáng

Các đường nét gương mặt thanh tú, chân tay nhỏ nhắn nhưng bù lại, Shaya Lor có ba vòng vô cùng bốc lửa.

Shaya Lor là người mẫu nội y có tiếng tại Thái Lan. Cô sở hữu tài khoản mạng xã hội Instagram lên tới 1,5tr fan hâm mộ. Người đẹp có gương mặt mang nét lai Tây vô cùng khả ái với sống mũi cao, cặp mắt to và khuôn miệng nhỏ xinh. Các đường nét gương mặt thanh tú, chân tay thon thả nhưng bù lại, Shaya Lor có ba vòng vô cùng bốc lửa. Vòng 1 ngoại cỡ là điểm nhấn trên cơ thể Shaya Lor bất kể cô ăn mặc gợi cảm hay kín đáo.

Shaya Lor sinh năm 1999. Mới 24 tuổi nhưng cô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mẫu ảnh. Gương mặt khả ái như búp bê và thân hình đầy đặn tựa trăng rằm khiến chân dài 1m75 trở thành người trong mộng của hàng triệu đàn ông xứ chùa Vàng. Được biết, bí quyết giúp hot girl 9x duy trì vẻ đẹp vạn người mê là thói quen ăn uống và tập luyện vô cùng khoa học.

Shaya Lor có gương mặt lai Tây vô cùng khả ái

Mỗi sáng ngủ dậy, Shaya Lor thường uống tới 3-4 ly nước ấm. Thói quen này giúp người đẹp làm sạch hệ tiêu hóa, giải độc tố trong cơ thể cũng như hỗ trợ giảm cân. Sau khi uống nước ấm khoảng 20 phút, cô sẽ ăn trứng luộc kết hợp với hoa quả mọng, nhiều vitamin như dâu tây, việt quất… Ngoài trứng luộc, người đẹp còn thường xuyên ăn sáng bằng các loại ngũ cốc và yến mạch. Những thực phẩm này không chỉ giúp no lâu mà còn ít calo, giúp Shaya Lor không bị thừa cân. Bữa trưa của Shaya là các loại salad, rau củ nướng. Cô đặc biệt thích ăn các thực phẩm họ đậu. Bữa tối của người đẹp thường gồm cơm gạo lứt và thịt gà nấu kiểu Thái.

Những bữa ăn khoa học kết hợp luyện tập yoga đều đặn giúp Shaya Lor duy trì hình thể cân đối và tinh thần tràn trề năng lượng. Người đẹp giữ thói quen tới phòng tập yoga 3-4 buổi/tuần. Những khi không thể tới phòng tập, cô sẽ tập ngay tại nhà, trong phòng ngủ. Ngày nay, yoga là bộ môn được nhiều người đẹp theo đuổi bởi nó không chỉ đem lại sự dẻo dai mà còn giúp thân hình săn chắc nhưng vẫn mềm mại, nữ tính.

Thân hình bốc lửa giúp người đẹp sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo

Ngoài yoga, người đẹp còn thích chạy bộ trên máy để giảm mỡ cho toàn cơ thể. Thỉnh thoảng, Shaya Lor cũng chạy bộ ngoài trời khi thời tiết đẹp. Trước khi chạy, cô thoa kem chống nắng kỹ càng và bổ sung nước đều đặn trong quá trình tập luyện để cơ thể không bị mất sức.

Hot girl 9x không theo đuổi vẻ đẹp “cò hương” như nhiều người đẹp khác tại Thái Lan. Cô duy trì cân nặng ổn định 50kg để không quá béo cũng không quá gầy gò khi lên hình. Công việc mẫu ảnh yêu cầu phải makeup đậm nên khi không có lịch chụp, Shaya Lor cố gắng tẩy trang sạch, để mặt mộc, chỉ dùng kem dưỡng và kem chống nắng.

Sở hữu vòng 1 ngoại cỡ giúp Shaya Lor giành được nhiều hợp đồng làm mẫu nội y đắt giá. Cô bật mí chăm sóc đôi gò bồng đảo bằng cách mát xa trong khi tắm và ăn những thực phẩm có lượng chất béo lành mạnh như dầu oliu, quả bơ và các loại hạt…

Vòng 1 nở nang cùng làn da phát sáng giúp Shaya Lor chinh phục nhiều thiết kế nội y táo bạo. Ngay cả trong đời thường, gu thời trang của mẫu nội y 9x cũng rất trẻ trung, sexy. Shaya Lor có cuộc sống dư dả, sang chảnh ở tuổi 24 nhờ chăm chỉ làm mẫu từ sớm.

Người đẹp ăn uống khoa học và tập luyện thường xuyên để duy trì sự cân đối

Shaya Lor có cân nặng ổn định 50kg nhờ thói quen chạy bộ trên máy

Chân dài 1m75 là người tình trong mộng của cả triệu đàn ông tại Thái Lan

Shaya Lor làm mẫu từ sớm nên có cuộc sống dư dả ở tuổi 24

Thân hình siêu thực của người đẹp khiến đàn ông mất ăn mất ngủ

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP