Cộng đồng mạng

Cô gái phục vụ mặc áo hai dây, khoe vòng 1 “căng tràn bờ“

Mới đây, hình ảnh một nữ phục vụ mặc áo hai dây, váy ngắn đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong những bức ảnh được đăng tải, một nữ phục vụ trong trang phục áo hai dây, váy jean ngắn cũn cỡn đang bưng bê đồ cho khách.

Ở một góc khác, chiếc áo kiệm vải của cô nàng chỉ che được 1 chút, để lộ phần lớn vòng ngực ngồn ngộn.

Có thể thấy, khách trong quán chủ yếu là khách nam, nhiều người cho rằng cô gái phục vụ mặc đồ như vậy là rất phản cảm: "Mặc thế này để câu khách à?", "Trời ơi phục vụ trong quán toàn đàn ông mà ăn mặc kiểu đó không thấy mắc cỡ hả".

Trước đó, hình ảnh một cô gái diện đầm không dây ngắn trên gối, đi tất đen và trang điểm lộng lẫy chỉ để... đứng bán đồ ăn vặt ở Đà Lạt cũng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Nhiều người lấy làm khó hiểu, vì sao cô gái này có thể chịu được cái lạnh cắt da cắt thịt, mặc đồ hở hang đứng bán hàng suốt nhiều giờ liền cạnh hồ Than Thở ở Đà Lạt?

Chắc có lẽ vì muốn gây chú ý mà cô gái này đã mặc kệ thời tiết, sẵn sàng diện đồ hở hang thu hút khách hàng.

Chuyện nữ phục vụ ăn mặc hở hang cũng không phải lần 1 lần 2. Những hình ảnh ghi lại một số cô gái trẻ mặc bikini mát mẻ phục vụ tại một nhà hàng ở Hà Nội đã từng khiến nhiều người lên án.

Đội ngũ những cô gái trẻ mặc bikini gợi cảm phục vụ thực khách, các cô gái đi lại khá thoải mái, rót bia, bưng đồ ăn trong những bộ đồ mát mẻ nhiều màu săc bắt mắt.

Tuy sự việc diễn ra trong thời gian ngắn nhưng nhận được rất nhiều bình luận: "Chả biết đẹp ở chỗ nào, nhưng mình thấy việc dùng người mẫu mặc gợi cảm, hở hang là không thích rồi. Không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt."

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP