Cộng đồng mạng

“Bỏng mắt” với màn cosplay tướng nữ Liên quân khoe trọn vòng 1

Mới đây, một nữ coser người Thái đã tung bộ ảnh cosplay tướng nữ tựa game Liên quân mobile với trang phục hở bạo, khoe trọn vòng 1.

Cô nàng này đã hóa thân thành vị tướng Tel’Annas của tựa game Liên Quân Mobile. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, phục trang bắt mắt cùng bộ wig chuẩn chỉnh thì hot girl này không ngại để hở gần như trọn vòng 1 khiến netizen "bỏng mắt".

Biểu cảm hờ hững gợi cảm của cô cũng khiến nhiều game thủ sục sôi.

Bên cạnh màn hóa thân thành Tel’Annas, cô nàng cũng thường cosplay thành các vị tướng khác nhau trong tựa game Liên quân.

Phong cách của nàng cosplayer này vô cùng táo bạo. Bên cạnh fan của cô, nhiều người cho rằng nữ coser đang có phần phản cảm, cố tình "khoe da thịt" quá đà với phong cách thể hiện trên.

Màn cosplay tướng Veres của Liên Quân Mobile.

Krixi của Liên Quân Mobile.

Tựa game Liên quân mobile cũng được rất nhiều cô nàng lấy cảm hứng cho những màn biến hình của mình, đặc biệt là những vị tướng nữ. Một trong những bản cosplay Tel'Annas thành công nhất phải kể đến hotgirl Nhật Bản có nickname @kaorokuri.

Từ trang phục, kiểu tóc, cho đến thần thái đều chứng tỏ cô nàng có sự đầu tư rất kỹ lưỡng. Cô nàng cosplay với phong cách nhẹ nhàng vừa phải, không hở hay khoe body quá nhiều.

Dù vậy, nữ cosplayer người Nhật vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ netizen.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp ngọt ngào của Kaorokuri.

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP