Cộng đồng mạng

Cô gái hoảng sợ hét lên khi bắt quả tang kẻ ‘biến thái’ dùng iPad quay lén trong nhà vệ sinh nữ

Ngay sau đó cô gái quyết định đẩy cửa ra và hô hoán mọi người bắt quả tang.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin từ facebook T.L.A về vụ việc bị quay lén trong khu vực nhà vệ sinh nữ. Theo đó, khoảng 11h ngày 4/3 trong lúc đi vệ sinh cùng một người bạn, L.A phát hiện một nam thanh niên có hành vi dùng iPad quay lén hình ảnh trong khu vực nhà vệ sinh nữ tại siêu thị Lotte trên phố Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin từ tài khoản T.L.A gây xôn xao mạng xã hội.

“Mình với M. (bạn làm cùng mình) có đi vào nhà WC tầng 2 tại siêu thị. Phòng WC có 4 buồng đều đóng cửa. Vì mình cần sử dụng quá nên đã thử ủn cửa cả 4 buồng nhưng đều thấy khóa cửa. Sau đó phòng đầu tiên có 1 bạn nữ đi ra mình nhanh chóng đi vào. Khoảng 3 phút sau mình đi ra để bạn M. vào và mình ở bên ngoài đứng chờ M… Đến khi đi ra, M. có nói rằng: “Phòng bên cạnh có người để điện thoại dưới sàn kỳ lắm” - L.A chia sẻ.

Thấy nghi ngờ, L.A liền bảo M. quay lại phòng WC để kiểm tra. “Cúi xuống thấy 3 phòng WC không có gì chỉ thấy đôi chân của một người cạnh phòng WC của mình vừa trong đó. Rồi một bé hơn 10 tuổi đi vào phòng mình và M. vừa ngồi. Thấy bé đóng cửa, mình liền cúi xuống thì thấy buồng bên cạnh ai đó đang cầm chiếc iPad màu trắng để dưới đất cầm nghiêng quay về phía buồng bé vừa vào. Mình hoảng quá hét “đồ bệnh hoạn, mau mở cửa ra, liên tục vừa đập vừa hét”.

Sau đó, L.A đã gọi nhân viên bảo vệ tòa nhà cùng một số người dân xung quanh đến chứng kiến sự việc. Khi bảo vệ mở cửa buồng nhà WC ra, bên trong có một nam thanh niên đeo kính đen cùng tang vật là chiếc iPad. Trong quá trình kiểm tra chiếc iPad, anh ninh của siêu thị đã xóa toàn bộ dữ liệu mà nam thanh niên đã ghi nhận trước đó.

Được biết, đối tượng quay lén clip trong nhà vệ sinh là Hoàng A.T (sinh ngày 15/8/2002, ở Thái Bình). Hiện tại, A.T đang là học sinh tại trường THPT Nguyễn Đức Cảnh (Thái Bình). Sau khi viết bản tường trình và cam kết với bên an ninh siêu thị, cậu học sinh này đã được thả đi ngay sau đó.

Đối tượng quay lén tại phòng an ninh của siêu thị.

Liên hệ với L.A, cô khẳng định câu chuyện đăng tải hoàn toàn là sự thật. Đến thời điểm hiện tại, L.A vẫn khá bức xúc và hoảng sợ.

Đây không phải là lần đầu cậu học sinh này có hành động biến thái, bệnh hoạn như thế. Mình cực kì bức xúc và không thể tha thứ, sở dĩ mình chia sẻ bài viết này để mong giúp đỡ được nhiều chị em, bởi xã hội giờ kinh khủng quá, nhiều khi mình chẳng dám nghĩ đến”.

“Sau khi sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, đến bây giờ mình vẫn chưa nhận được lời hỏi thăm, xin lỗi hay cuộc điện thoại nào từ phía gia đình cậu học sinh kia. Bên cạnh đó, chỉ có phía siêu thị gọi điện yêu cầu mình gỡ bài đăng trên trang cá nhân để tránh ảnh hưởng đến uy tín của siêu thị này”,T.L.A nói.

Bản tường khai nhận của đối tượng này tại phòng an ninh siêu thị.

Liên quan đến sự việc trên, trưa 5/3, tại công an phường Ngã Tư Sở, phía an ninh và quản lý của siêu thị Lotte đã được mời đến làm việc. Một nhân viên an ninh của siêu thị Lotte trình bày, trưa 4/3 sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phía an ninh siêu thị đã mời những người liên quan về phòng bảo vệ.

Tại đây, nam thanh niên đã thừa nhận có hành vi quay clip trong nhà vệ sinh và xin lỗi. Tuy nhiên, theo nhân viên an ninh, sau khi danh tính và hành vi của nam thanh niên nói trên được làm rõ và cậu thanh niên này mới đang học lớp 10 nên đã được người nhà đến bảo lãnh cho về.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn - Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP