Cộng đồng mạng

Cô gái hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn, chia sẻ một điều gây tranh cãi

Ngày 10/6, một cô gái ở Thạch Gia Trang, Hà Bắc (Trung Quốc) đã đăng tải đoạn video chia sẻ về việc được bạn trai cầu hôn. Theo lời kể, cô gái muốn kết hôn với bạn trai từ năm 16 tuổi, đến giờ ước mơ đó cuối cùng đã thành hiện thực, gương mặt cô gái hiện rõ vẻ hạnh phúc rạng ngời.

Đoạn video cho thấy dãy hành lang dài 22m được chàng trai trang trí cầu kỳ với hoa hồng cắm dọc đường đi. Cô gái đi bộ một lúc mới đến được phòng tân hôn. Ban đầu, cư dân mạng cho rằng màn cầu hôn diễn ra tại một khách sạn nhưng hóa ra, đó chính là nhà của chàng trai. Càng bất ngờ hơn, phòng tân hôn của cặp đôi có diện tích tới 500 m2.

Cô gái hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

Được biết, bạn trai của cô gái này xuất thân từ gia đình giàu có, sở hữu cả khách sạn. Có thể nói, sau khi kết hôn, cô gái sẽ sớm trở thành bà chủ của khách sạn đó. Dù vậy, cô gái khẳng định bản thân yêu bạn trai thật lòng, hoàn toàn không phải là người ham vật chất.

Một số cư dân mạng tỏ ra hoài nghi về lời chia sẻ này của cô. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng họ đang ghen tỵ với cô gái. Sự việc hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng xứ Trung.

Trước đó, câu chuyện một cô gái Trung Quốc mang xe phân khối lớn cùng sổ đỏ đến cầu hôn bạn trai cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo Sina, cô gái trẻ mặc váy cưới ngắn màu trắng xuất hiện trước cổng trung tâm thương mại ở Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc).

Một số người có mặt tại trung tâm thương mại lúc đó chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô gái đã dũng cảm nói thật lớn lời cầu hôn của mình: “Em tìm thấy chiếc Harley mà anh thích rồi đây, lấy em và viết tên anh lên cuốn sổ đỏ này đi!”.

Chàng trai khá lúng túng khi được bạn gái cầu hôn bất ngờ, một phần là vì anh chưa chuẩn bị tinh thần cho tình huống này, phần còn lại là do hai người quen biết chưa lâu, anh không nghĩ bạn gái sẽ làm như vậy. Trước sự chân thành và nồng nhiệt của bạn gái, chàng trai cuối cùng cũng chấp nhận lời cầu hôn.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP