Cuộc sống

Cô gái đôi mươi hướng dẫn các chị em cách ‘chiều chồng’ chốn phòng the, vừa nghe qua ai cũng đỏ mặt

Đôi khi những kỹ năng nghe có phần táo bạo này lại khiến cánh đàn ông ‘yêu điên dại’.

Hãy thể hiện khả năng hôn nghệ thuật của bạn

Nói đến nụ hôn chúng ta có thể coi đây là sự kết nối quan trọng từ cảm xúc. Nụ hôn được xem như là một trong những nghệ thuật giường chiếu quan trọng. Một nụ hôn nồng nàn và mãnh liệt sẽ kéo theo đó là sự hưng phấn trong tình yêu. Bởi nụ hôn chính là tác nhân sinh ra xúc tác endorphins mang lại cảm giác hạnh phúc cho chúng ta.

Một liều thuốc kích thích dạo đầu cho các cặp bắt đầu với cuộc yêu. Có nhiều cách để quyến rũ đàn ông nhưng thiết thực nhất vẫn chính là nụ hôn nghệ thuật, bằng những nụ hôn khắp cơ thể và nụ hôn với tình cảm âu yếm đồ chơi tình dục nữ. Làn môi được coi là nguồn gốc của khoái cảm, đó là cách tuyệt vời để bạn kích thích anh ấy, điều này khiến các chàng trai rất hạnh phúc và không muốn rời xa bạn.

Hãy tặng cho chàng những nụ hôn ngọt ngào (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy chủ động với chàng

Là phụ nữ đôi khi bạn cần nên là người chủ động thể hiện cảm xúc, cách chiều chồng trên giường sẽ thúc đẩy toàn bộ các giác quan của người đàn ông, đầu tiên là thị giác rồi đến các vỏ não trước trán làm liên kết với các tác nhân kích thích ở vùng dưới đồi chi phối các xúc cảm.

Lúc này chúng sẽ tiết ra hoóc môn andrenalin và norandrenaline làm tăng nhịp tim, một hoóc môn gây khoan khoái được giải phóng trong mỗi tình huống khoái cảm hay thèm muốn là dopamine được tiết ra.

Vì thế sự chủ động trong chuyện chăn gối được xem là một trong những nghệ thuật làm thúc đẩy các hóc môn, làm tăng sự âu yếm cho vợ chồng bạn.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP