Du lịch

Cô gái béo bất ngờ được anh chàng 6 múi 'để mắt' tại Thái Lan

Sau khi mua được chiếc áo vừa vặn, Hannah tự tin hơn về thân hình của mình và nhận được những lời khen từ mọi người. Nhiều chàng trai còn chủ động bắt chuyện và tán tỉnh cô.

Hannah rất e ngại tới Thái Lan, miền đất của những bãi biển nhiệt đới đông đúc với những chàng trai cô gái trong thân hình nóng bỏng. Cô thích tắm biển nhưng ghét mặc đồ bơi vì tạng người mập mạp.

Khi chuẩn bị đồ đạc cho 4 tháng ở Đông Nam Á, mẹ Hannah thắc mắc tại sao cô mang quá nhiều áo theo và gợi ý mua đồ mới khi đến nơi. Hannah giải thích rằng cô không chắc quần áo bán tại Thái Lan sẽ vừa với khuôn ngực của mình.

Hannah lo ngại không tìm được quần áo vừa với mình tại Thái Lan.
Ngày đầu tiên ở Bangkok, một người bán hàng trong chợ Chatuchak nói rằng Hannah cần lấy cỡ lớn hơn khi cô đang xem một chiếc quần lanh in hình con voi. Hannah chỉ đang mua quà tặng một người bạn mảnh mai, cô phân trần nhưng chỉ nhận được những cái lắc đầu và ánh nhìn thận trọng từ người chủ hàng. Cô trả lại món hàng, cố gắng dẹp nỗi ngượng ngùng sang một bên. Cô cảm thấy mình giống người khổng lồ đi tàu điện trên cao hay rảo bộ giữa phố.

Để tìm quần áo phù hợp với một sự kiện, Hannah ngần ngại tìm đến một trung tâm thương mại. Nơi này bán rất nhiều giày dép, cô quyết định thử tìm một đôi vì sandal cũng vừa hỏng. Hannah không thể tìm thấy một quầy nào bán giày size 40.

Hannah dạo quanh khu mua sắm tới khi một chiếc áo sơ mi hồng nhạt lọt vào mắt. Cô ngạc nhiên khi người bán hàng tìm được cỡ vừa vặn và khen cô mặc đẹp thay vì đưa ra bất kỳ lời nhận xét nào. Từ giây phút đó, Hannah thấy nhẹ nhõm hơn vì cô không to lớn hơn người Thái quá nhiều, dù cô không mặc vừa tất cả quần áo ở đây.
Hannah tự tin hơn trên đường khám phá Thái Lan.
Trên đường từ Bangkok tới những điểm du lịch khác, Hannah cười nhiều hơn khi ra ngoài. Không ai nhận xét điều gì về thân hình cô nữa, thay vào đó là những lời khen về mái tóc, làn da, đôi mắt xanh và nhiều nhất là về nụ cười của cô. Trên thuyền ra Krabi, Hannah có chút bối rối khi người hướng dẫn viên nói với mọi người rằng Hannah có nụ cười đẹp nhất cô ấy từng thấy.

Mọi chuyện trở nên lạ lùng hơn khi Hannah tới gặp bạn tại bãi biển Sairee ở Koh Tao. Một người bạn rỉ tai Hannah rằng cô ấy đang thích một nam vũ công múa lửa tại đó mà không biết bắt chuyện thế nào. Hannah vô cùng bất ngờ khi chàng trai 6 múi nóng bỏng ấy tiến tới trò chuyện với cô, không hề để ý tới những cô bạn xung quanh. Suốt buổi tối, anh ta chỉ chú ý đến Hannah và còn mời cô lên sân khấu tham gia biểu diễn.

Từ giây phút ấy, Hannah cảm thấy tự tin hơn về bản thân, luôn ngẩng cao đầu và mỉm cười khi ra ngoài. Cô thoải mái nhảy múa bên bờ biển đêm bên cạnh những cô bạn diện bikini mảnh mai. Những chàng trai tán tỉnh Hannah, cô nhận được nhiều lời khen hơn. Hannah không còn cố gắng tìm áo quần vừa vặn với thân hình của mình bởi chuyện đó không còn quan trọng, Thái Lan khiến cô ghi nhớ rằng béo gầy không thể tác động đến vẻ đẹp của bất kỳ ai.

Tác giả bài viết: Phạm Huyền

Nguồn tin:

  Từ khóa: tự tin ,thân hình ,tán tỉnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP