Thể thao

CLB HL Hà Tĩnh có hành động nhân văn với ngoại binh xấu số Paollo

CLB HL Hà Tĩnh đã có hành động rất nhân văn khi hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình lo mai táng cho tiền đạo Paollo ở Bồ Đào Nha.

Tối 15/8, CLB HAGL đã tiến hành lễ truy điệu cho ngoại binh xấu số Paollo, trước khi đưa thi thể anh về quàn tại TP.HCM. Được biết, thi thể của Paollo sẽ được đặt tại Trung tâm Pháp y TP.HCM (số 336B Trần Phú, Quận 5) và dự kiến sẽ được đưa về Bồ Đào Nha cuối tuần này.

Hiện phía HAGL đã hoàn tất các thủ tục gửi cho Đại sứ quán Bồ Đào Nha, nhằm sớm đưa thi thể chân sút Paollo về quê nhà. Cần nhắc thêm, Paollo có 2 quốc tịch Brazil và Bồ Đào Nha. Ban đầu gia đình định đưa anh về Brazil, nhưng sau đó mọi người muốn chân sút này về an nghỉ ở Bồ Đào Nha - nơi anh từng tập luyện và thi đấu suốt một thời gian dài.

Sau khi không may gặp tai nạn qua đời, tiền đạo xấu số Paollo đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các bên, đặc biệt là đội bóng chủ quản HAGL. Bên cạnh đó, theo nguồn tin của Bongdaplus, Paollo cũng nhận được tình cảm lớn từ phía CLB HL Hà Tĩnh, đội bóng đầu tiên mà tiền đạo gốc Brazil lựa chọn thi đấu ở V.League.

Lãnh đạo CLB HL Hà Tĩnh và NHM đội bóng này có những hành động nhân văn để gửi đến tiền đạo chủ lực một thời - Paollo

Được biết, ông Phạm Hoành Sơn – Chủ tịch CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chia sẻ động viên cũng như hỗ trợ một phần chi phí mai táng Paollo ở quê nhà Bồ Đào Nha. Đây được xem là nghĩa cử cao đẹp, rất nhân văn của lãnh đạo đội bóng núi Hồng dành cho tiền đạo chủ lực một thời của mình. Ngoài sự hỗ trợ của lãnh đạo đội bóng cũ, NHM của HL Hà Tĩnh trong những ngày qua cũng đặt di ảnh của Paollo ở sân nhà để tưởng nhớ tiền đạo xấu số này.

Mùa trước, Paollo thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và ghi được 8 bàn thắng sau 23 lần được ra sân. Hiệu suất ghi bàn khá tốt giúp tiền đạo gốc Brazil được HAGL chiêu mộ anh ở mùa này. Tại đây, Paollo có 6 pha lập công sau 17 trận thi đấu cho HAGL. Trước khi đến Việt Nam, Paollo từng chơi bóng ở giải Hạng 3, Hạng 2 của Bồ Đào Nha.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP