Thể thao

CLB Cần Thơ thay tướng nhằm đổi vận trong cuộc đua trụ hạng

Sau khi bị đẩy xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, CLB Cần Thơ đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện nhằm đổi vận trong cuộc chiến trụ hạng.

Với thất bại 1-3 trong chuyến làm khách của HAGL ở vòng 19 cuối tuần vừa qua, Cần Thơ đã bị đẩy xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng khi chỉ giành được 17 điểm và chỉ hơn đội cuối bảng là Sài Gòn FC đúng 1 điểm.

Cần Thơ thay tướng với hy vọng chấm dứt cuộc khủng hoảng

Nhằm cứu đội bóng khỏi cuộc chiến trụ hạng ở những vòng đấu cuối cùng của mùa giải năm nay, ban lãnh đạo CLB Cần Thơ đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, HLV trưởng Đinh Hồng Vinh sẽ chuyển sang làm giám đốc kỹ thuật, còn giám đốc điều hành Nguyễn Thanh Danh làm HLV trưởng. Ông Danh trước đây từng ngồi ghế thuyền trưởng của đội bóng Tây Đô.

Dù được đánh giá cao giai đoạn đầu mùa giải với chuỗi trận khá ấn tượng, tuy nhiên Cần Thơ đã trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp không biết đến hương vị chiến thắng, điều này khiến đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh chìm sâu trên bảng xếp hạng. Chính vì thế sau cuộc họp chiều ngày 18/7, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định hành động để cứu Cần Thơ khỏi cuộc chiến trụ hạng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước, vấn đề của Cần Thơ thời điểm hiện tại là tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Nguyên nhân sâu xa của vấn đề này được cho rằng ở vấn đề tài chính khi có những thông tin cho rằng đến nay nhiều cầu thủ của CLB này vẫn chưa nhận đủ tiền lót tay.

Bên cạnh đó là khó khăn về lực lượng khi trong giai đoạn lượt về mùa giải 2018, Thanh Hóa đã rút tiền vệ cho mượn Hữu Dũng trở về sau khi đội bóng Tây Đô không thực hiện đúng những cam kết về tài chính. Sự ra đi của tiền vệ này đã để lại khoảng trống rất lớn ở tuyến giữa khi Cần Thơ không có người khỏa lấp hiệu quả.

Ở vòng 20 V.League 2018, Cần Thơ sẽ có trận "chung kết ngược" với Sài Gòn FC trên sân nhà vào chiều ngày 20/7. Một chiến thắng trên sân nhà sẽ là món quà ra mắt đầy ý nghĩa của tân HLV Nguyễn Thanh Danh với đội bóng xứ sở Tây Đô và sẽ giúp Cần Thơ có những lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng mùa giải năm nay.


Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP