Giải trí

Chuyện tình của Thanh Vân Hugo và chồng doanh nhân sắp cưới

Thanh Vân Hugo nhận lời yêu chỉ sau 10 ngày gặp gỡ doanh nhân Đặng Hùng Cường. Cuối năm nay, cả hai sẽ tổ chức đám cưới.

Mới đây, Thanh Vân Hugo đăng tải hình ảnh diện váy cưới. Người đẹp xác nhận, cô sẽ tổ chức hôn lễ với doanh nhân Đặng Hùng Cường vào cuối năm.

Vân Hugo gặp doanh nhân Hùng Cường trong một lần từ Bắc vào Nam công tác. Chỉ sau 10 ngày gặp gỡ, nữ MC đã nhận lời yêu.

Vân Hugo cho biết, khi gặp doanh nhân Hùng Cường, cô chưa biết anh có con riêng. “Nhưng mình nhìn cách anh ấy đối xử với con mình là mình biết anh đối với con anh như thế nào. Cách anh ấy gọi về cho con làm mình thấy anh là một người bố tuyệt vời, nên cứ thế tiến bước thôi”, nữ MC tâm sự.

Năm 2020, trong một chuyến du lịch biển, Vân Hugo được cầu hôn.

Biển là nơi nữ MC yêu thích nhất bởi vậy, khi nhìn thấy bạn trai quỳ xuống cầu hôn, cô cảm thấy muốn khóc òa lên vì hạnh phúc.

Vân Hugo thú nhận, trước khi đến với doanh nhân Hùng Cường, cô được người khác cầu hôn nhưng không dám trả lời. “Cùng là lời cầu hôn nhưng cảm giác rất khác nhau. Phải qua 3 lần cầu hôn tôi mới đến được lời cầu hôn thực sự này”, Vân Hugo tâm sự.

Chia sẻ về chuyện tình với Vân Hugo, doanh nhân Hùng Cường cho biết, cả hai có hoàn cảnh giống nhau nên rất dễ đồng cảm với nhau.

Sau khi nhận lời cầu hôn, Vân Hugo dọn về biệt thự mà doanh nhân Hùng Cường đã chuẩn bị cho cô và con trai

Tháng 5/2022, Vân Hugo sinh con gái thứ hai. Chia sẻ với Dân Trí, nữ MC cho biết, chồng sắp cưới ở bên động viên, an ủi khi cô mất sữa. Doanh nhân Hùng Cường còn quan tâm đến những biến chuyển cảm xúc của Vân Hugo và chăm sóc các con để Vân Hugo lo cho con gái nhỏ.

Khi con gái cứng cáp, Vân Hugo và chồng sắp cưới bắt đầu đi du lịch như trước đây. Người lên lịch trình cho mọi chuyến đi là doanh nhân Hùng Cường.

Vân Hugo thú nhận, cô ngày càng yêu chồng sắp cưới bởi luôn cảm nhận được sự tâm lý và tình yêu thương của nửa kia.

Vân Hugo đang có hạnh phúc trọn vẹn bên chồng và các con.

Tác giả: Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP